สังคม

พ่อแม่ใจสลาย พบศพลูกชายวัย 15 เสียชีวิตในบ้าน ข้างตัวพบปืนตกอยู่

โดย panisa_p

11 ม.ค. 2567

444 views

วันที่ 11 มกราคม 2567 พ.ต.ท.นฤเบศร์ กันทะรส สารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุยิงตัวเองเสียชีวิต บริเวณหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านลำลูกกา หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน แพทย์นิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่มไทร อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น พบร่างเด็กชาย อายุ 15 ปี สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อสีขาว กางเกงขาสั้น มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับขวา 1 นัดจมกองเลือด พบอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ตกอยู่ พื้นบ้านชั้น 2 ห่างจากศพ 1 เมตร 


จากการสอบถามนายเสริมศักดิ์ ตั้งโศกิต เจ้าหน้าที่อาสาสมัครได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ได้รับแจ้งจาก สภ.คูคต ว่ามีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ หลังจากที่ได้รับแจ้งก็ได้มาที่เกิดเหตุซึ่งพบผู้เสียชีวิตอยู่บนชั้น 2 ของตัวบ้านหลังจากนั้นก็ได้ทำการถ่ายภาพไว้เพื่อเป็นหลักฐาน จากการสอบถามพ่อผู้เสียชีวิตเล่าว่า ไม่ทราบเหมือนกันว่าลูกยิงตัวเองตาย ไม่รู้สาเหตุใดในการยิง หรืออาจจะเป็นเพราะลูกชายเอาปืนของตนออกมาเล่นหรือเปล่า จึงได้คิดสั้นยิงตัวเองแบบนี้


เบื้องต้น พ.ต.ท.นฤเบศร์ กันทะรส สารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้ตรวจสอบร่วมชันสูตรพลิกศพที่เกิดเหตุ และบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ก็จะได้เชิญผู้เกี่ยวข้องและผู้เห็นเหตุการณ์ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ. เพื่อหาสาเหตุในการก่อเหตุ จากนั้นได้มอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำศพไปยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News