สังคม

สุดเศร้า เมียนั่งเฝ้าศพทั้งคืน หลังผัวปวดท้องจนสิ้นใจ เป็นคนเร่ร่อน ไม่มีเงิน-โทรศัพท์โทรแจ้งกู้ภัย

โดย nut_p

6 ม.ค. 2567

524 views

สุดเศร้า เมียนั่งเฝ้าศพทั้งคืน หลังผัวปวดท้องจนสิ้นใจ เป็นคนเร่ร่อน เก็บเก่าขาย ไม่มีเงิน-โทรศัพท์โทรแจ้งใคร รอจนเช้า ขอช่วยชาวบ้านช่วยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้



เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 6 ม.ค 2567 ร.ต.ท.ณัฐชนนท์ งาชัยภูมิ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนนอนเสียชีวิต ที่ริมคลองคูเมืองร้อยเอ็ดก่อนถึงสะพานวัดบูรพาภิราม เขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ดภายหลังรับแจ้ง จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกู้ภัยอโสก แพทย์เวร นิติเวช รพ.ร้อยเอ็ด



ที่เกิดเหตุอยู่ริมคลองคูเมืองฝั่งทิศตะวันออก พบหญิงอายุ 60 ปี นั่งเฝ้าศพสามีอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปสอบถามจนทราบว่าผู้ตายคือ นายวินัย แก้วลาย อายุ 62 ปี ที่อยู่ 95 ม.4 ต.เหนือเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด เสียชีวิตในสภาพนอนหงาย ไม่สวมกางเกง สวมเพียงเสื้อยึดตัวเดียวมีผ้าห่มคลุมตัวอยู่ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด



สอบสวนภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ตนและสามีเป็นคนเร่ร่อนไม่มีบ้าน อาชีพหาเก็บของเก่าขาย ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นวานนี้ สามีมีอาการป่วยท้องเสียอย่างหนัก จนกระทั่งหมดสติไป ตนเองไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะไม่มีเงินและโทรศัพท์จึงได้แต่นั่งเฝ้าศพสามี จนกระทั่งช่วงเช้ามีชาวบ้านผ่านมา จึงบอกให้ช่วยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ในเวลาต่อมา



เบื้องต้นร้อยเวรสอบสวน ได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุเก็บหลักฐานสอบสวนพยานลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาติรับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News