สังคม

'เบียร์ เดอะวอยซ์' โพสต์ฟาด ผู้ชายกดหัวใจ รู้เจตนา ไม่ได้เจาะจง ใครจะร้อนก็เรื่องเขา

โดย panwilai_c

5 ม.ค. 2567

351 views

เบียร์ เดอะวอยซ์ เคลื่อนไหวอีก ปมผู้ชายกดหัวใจ เผยแชท "น่ารักมาก" ย้ำไม่ได้พูดถึงใคร ใครจะร้อนก็แล้วแต่



จากประเด็นดรามา 'เบียร์ เดอะวอยซ์' ภัสรนันท์ อัษฏมงคล นักร้องสาว ปมแทรกกลางความสัมพันธ์ผู้ชายที่มีแฟนแล้ว จนกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ และเจ้าตัวได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงเมื่อคืนนี้จนเป็นที่วิจารณ์ในวงกว้าง



แถมยังมีผุดประเด็นถึง พิธีกรชายมีลูกเมียแล้ว กดหัวใจ แชท "น่ารักมาก" จนคนพุ่งเป้าไปที่ หนุ่ม กรรชัย พิธีกรชื่อดัง ซึ่งงานนี้ หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า DM ไปหาเบียร์จริง แต่เป็นการติดต่อเรื่องงาน ไม่มีเรื่องชู้สาวแต่อย่างใด



ล่าสุดเบียร์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า "โอเค วงการกดหัวใจสะเทือนสุดๆไปเลย เบียร์ถามหน่อยนะ ว่าเวลามีผู้ชายมากดหัวใจให้ โดยเฉพาะ เวลาเราแต่งตัวเซ็กซี่ หรือใส่บิกินี หรือใดๆ ยิ่งถ้าเป็นผู้ชายที่มีแฟนแล้ว หรือมีลูกมีเมียแล้ว ถามจริงๆว่าต้องรู้สึกยังไง เราเป็นผู้หญิง เต๊าะไม่เต๊าะ เราดูออกอยู่แล้ว เอาแบบไม่โลกสวย แล้วยิ่งถ้าเราไม่เคยไปทักเขาก่อน เขาเป็นฝ่ายทักมาก่อนตลอดอย่างงี้ จะให้รู้สึกอย่างไรดี



บางคนเอาเรื่องงานมาอ้าง สุดท้ายก็ไม่เห็นว่าจะเกิดขึ้นจริง อ่อ โพสต์แชทก่อนหน้านี้ เบียร์ก็ไม่ทันได้เอ่ยนะว่าพูดถึงใคร คำว่า "น่ารักมาก" นี่คนก็ส่งให้เยอะ ใครจะร้อนอะไรก็เรื่องของเขาค่ะ ให้เขา protect ตัวเองไปให้พอ



ก็ดีเหมือนกัน เพราะผู้ชายแบบนี้น่ารำคาญมากๆ ถ้าไม่มีธุระอะไรจริงจังไม่ต้องทักมาหรอก พี่น้องก็ไม่ใช่ บางคนมากดใจ มาชม ซักพักผู้หญิงหรือแฟนหรือเมีย มาส่องตามอีก ทั้งๆที่เราก็อยู่เฉยๆ เล่นโซเชียลของตัวเอง ผู้ชายทักมาหา สักพักเมียทักมาตาม มาโบ้ย มาโวยวายใส่อีก

คุณอาจสนใจ