สังคม

2 ผัวเมียทะเลาะหนัก เมียเมาด่ากราด ผัวโมโหสาดน้ำมันใส่ ยื้อแย่งไฟแช็กกัน สุดท้ายไฟคลอกเมียดับ

โดย panisa_p

3 ม.ค. 2567

179 views

ร.ต.ท.ปฏิพล รักพงษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โซ่พิสัย ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนเวรฯ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุประจำสถานีว่า มีเหตุเพลิงไหม้ที่บ้านห้วยลึก ข้างโรงเรียนบ้านห้วยลึก มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่เกิดเหตุ บ้านหลังหนึ่ง ม.2 ต.หนองพันทา อ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ เพลิงได้สงบลงแล้ว มีร่องรอยเพลิงไหม้บริเวณหน้าบ้านเป็นหญ้าคาที่ใช้ทำเป็นหลังคาไหม้บางส่วน และได้แจ้งให้พิสูจน์หลักฐานจังหวัดบึงกาฬ มาตรวจที่เกิดเหตุและตรวจเก็บวัตถุพยาน


สอบถามรายละเอียดเบื้องต้น จากชาวบ้านใกล้เคียงแจ้งว่า บ้านหลังนี้มีสามีภรรยาอยู่ด้วยกันสองคน มีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำ ผู้ก่อเหตุ คือ นายบุญรถ อายุ 48 ปี เจ้าของบ้าน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อ น.ส.พนาวัลย์ อายุ 47 ปี ภรรยา


จากการสอบสวนนายบุญรถ สามี ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกับภรรยามีปากเสียงกัน และตนได้เข้าไปในบ้านเอาเสื้อกันหนาวออกมา และได้ไปหยิบเอาขวดน้ำมันเบนซินบรรจุในขวดน้ำอัดลม จะเอามาเติมน้ำมันรถจักรยานยนต์ แต่เกิดมีปากเสียงกันรุนแรงขึ้น ตนจึงใช้น้ำมันเบนซินขวดที่ถืออยู่สาดใส่ภรรยา และได้มีการยื้อแย่งไฟแช็กกัน ทำให้เกิดไฟไหม้ร่างกาย ได้รับบาดเจ็บ 


พ.ต.อ.ไพรวัลย์ ท้าวพรม ผกก.สภ.โซ่พิสัย กล่าวว่า ผู้บาดเจ็บได้ถูกนำตัวส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และเสียชีวิตในวันที่ 2 ธ.ค. ต่อมา สามีผู้ก่อเหตุ ได้เข้ามามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน


เพื่อนบ้านที่อยู่ฝั่งตรงข้าม เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุฝ่ายหญิงกลับจากไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อนมา ตนได้ยิน 2 ผัวเมียทะเลาะกัน เวลาเมาผู้ตายมักจะด่ากราดไปทั่ว ส่วนสามีก็เป็นคนขี้ระแวง ขี้หึง มีปากเสียงกันตลอด 

คุณอาจสนใจ

Related News