สังคม

หวาดเสียว! ด.ช. 8 ขวบ วิ่งเล่นว่าว กระโดดข้ามท่อระบายน้ำ ถูกเหล็กเส้นเสียบน่อง ลึก 20 ซม.

โดย nut_p

22 ธ.ค. 2566

49 views

เล่นว่าวเป็นเหตุ เด็กชายชาวกัมพูชาวัย 8 ขวบ วิ่งเล่นว่าวกระโดดข้ามท่อระบายน้ำ พลาดถูกเหล็กเสียบน่อง ลึกกว่า 20 ซม.



เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 22 ธันวาคม 2566 ศูนย์วิทยุกู้ภัยหน่วยมูลนิธิ สว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา ได้รับแจ้งว่ามีเด็กชายถูกเหล็กท่อระบายน้ำเสียบคาอยู่ที่น่องขา ภายในซอยหนองหัวแรด 9/1 หมู่ 5 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุงบางหละ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบส่งรถอุปกรณ์กู้ภัยพร้อมเจ้าหน้าที่ รีบไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุเป็นถนนชุมชนหมู่บ้าน ซึ่งอยู่ในระหว่างการก่อสร้างเทพื้นถนนคอนกรีต และ วางท่อระบายน้ำ โดยพบเด็กชาย อายุ 8 ขวบ ชาวกัมพูชา อยู่ในสภาพถูกเหล็กเส้นท่อระบายน้ำ เสียบคาที่น่องขาด้านขวา ลึกเข้าในเนื้อไปกว่า 20 เซนติเมตร ส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บ โดยมีพ่อและแม่คอย โอบกอดและประคองร่างเด็กชายไว้ตลอดเวลา



ทีมกู้ภัยได้ใช้เครื่องตัดถ่าง ทำการตัดเหล็กให้ขาด แล้วรีบนำตัวส่ง รพ.บางละมุง เพื่อผ่าตัดเอาเหล็กที่เสียบคาอยู่ที่น่องออก



คนงานชาวกัมพูชา เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ เห็นเด็กชาวกัมพูชารายนี้ วิ่งเล่นชักว่าวอยู่บริเวณจุดดังกล่าว จากนั้นได้ยินเสียงเด็กร้องดังลั่น พอวิ่งมาดูก็พบว่าเด็กอยู่ในสภาพนอนล้มกองอยู่ที่ปากท่อระบายน้ำ และ ถูกเหล็กเส้นที่โผล่มาจากขอบปูนของท่อเสียบเข้าที่บริเวณน่องขา



โดยเชื่อว่าเด็กน่าจะวิ่งเล่นและพยายามจะกระโดดข้ามท่อระบายน้ำ ซึ่งอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง แต่กระโดดข้ามไม่พ้น จนพลาดถูกเหล็กเสียบดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News