สังคม

ช็อกกินเพื่อน! ลูกชิ้นหมูติดคอหมู แม่รีบจับใส่กระสอบให้หมอช่วย โดนแซว "แม่ให้กินเพื่อนหนูก็ตกใจน่ะสิ"

โดย paweena_c

21 ธ.ค. 2566

66 views

เกือบตุยเพราะเนื้อเพื่อน 'ลูกชิ้นหมูติดคอหมู' แม่รีบจับใส่กระสอบให้หมอช่วย โดนแซว "แม่ให้กินเพื่อนหนูก็ตกใจน่ะสิ" หมูกุมหัว "วัน ๆ พันเรื่องของแทร้"

เรื่องราวสุดน่ารัก เมื่อผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อ naynaykung019 อาชีพสัตวแพทย์ โพสต์เหตุการณ์ให้การช่วยเหลือหมูแคระตัวหนึ่ง ที่ถูกจับใส่กระสอบมาด้วยอาการ 'ลูกชิ้นติดคอ' จนหมอต้องทวนคำพูด ถามใหม่ว่า "ผมฟังไม่ผิดใช่ไหม"

และเมื่อสอบถามว่าลูกชิ้นอะไร ปรากฎว่าเป็นลูกชิ้นหมู ทำเอาหมอกลั้นหัวเราะไม่อยู่ ทั้งความเอ็นดูปนสงสาร เพราะเป็นเหตุการณ์ลูกชิ้นหมูติดคอหมู โดยระบุข้อความว่า "วันๆพันเรื่อง หมูกินลูกชิ้นหมูติดคอ หมูใส่กระสอบมา หมูใส่กระสอบมารักษาว่าพีคแล้ว หมูกินลูกชิ้นหมูติดคอพีคกว่า วันวันพันเรื่องของแทร้"

ทั้งนี้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ความคิดเห็นหนึ่งได้รับความนิยมสูงสูด ระบุ "ปกติน้องกินแล้วไม่รู้ไงว่าลูกชิ้นอะไร...แต่วันนี้แม่มาบอกว่ากินลูกชิ้นหมู น้องตกใจเลยติดคอ"

และอีกหลายกหลายความเห็น "โฟกัสเรื่องไหนก่อนดี หมูกินลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นหมูติดคอหมู กับเอาหมูใส่กระสอบมาหาหมอ", "น้องรู้ยังลูก5555555 หมูกินลูกชิ้นหมู", "เหมือนเป็นหมู่บ้านชุมชนที่ไม่อยู่จริง ชาวบ้านทุกคนล้วนตลกและมีเรื่องราว แล้วรักสัตว์กันหมด ถึงจะรักแปลกๆบ้างก็ตาม5555"

คุณอาจสนใจ

Related News