สังคม

แม่ลูกอ่อน อุ้มลูกน้อยวัย 4 เดือนขึ้นโรงพัก หลังถูกจับเสพยา รับเอามาจากสามี เสพเพื่อให้มีแรงเลี้ยงลูก

โดย panisa_p

19 ธ.ค. 2566

163 views

วันที่ 19 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่สถานีตำรวจภูธรคลองด่าน จังหวัดสมุทรปราการ พ.ต.อ.ธนูเพชร ฉมาฤกษ์ ผกก.สภ.คลองด่าน นั่งสอบปากคำเบื้องต้นกับหญิงสาววัย 28 ปี ที่อุ้มลูกสาววัย 4 เดือนคาอก หลังจากที่ถูกเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจับกุมตัวได้พร้อมของกลางยาบ้า 2 เม็ดและพบสารเสพติดในร่างกาย ตำรวจจึงต้องคุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาครอบครองและเสพยาเสพติด โดยมีกระติ๊บข้าวเหนียว ถุงผลไม้ และถุงขวดนมของเด็ก วางกองบนโต๊ะด้วย ขณะที่แม่บ้านของโรงพักอดใจสงสารแม่ลูกคู่นี้ไม่ได้ จึงนำข้าวใส่จานมามอบให้แม่ได้ทานประทังชีวิหลังทราบว่ายังไม่ได้ทานข้าวและไม่มีเงินติดตัว


หญิงสาวแม่ลูกอ่อนรายนี้เปิดใจกับนักข่าวทั้งน้ำตาว่า ตนเองยอมรับผิดที่หลงไปเสพยาเสพติด โดยเข้าใจว่าการเสพยาเสพติดจะทำให้มีแรงและช่วยให้กระปี้กระเป่า เพราะตนเองต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง ส่วนแฟนออกไปรับจ้างทำงานข้างนอก ตนเองเพิ่งหันมาเสพได้ไม่นาน ส่วนยาบ้าก็เอามาจากที่แฟนเอาไว้ขาย พอมาวันนี้ตำรวจเข้าไปตรวจค้นบ้าน เพื่อจะจับกุมแฟนที่ค้ายา แต่ไม่เจอแฟนและเจอยาเสพติดในห้องพัก ตนเองจึงรับว่าเป็นของตนเองที่เก็บเอาไว้เสพ ตำรวจจึงจับกุมตัวมาที่ สภ. ส่วนลูกสาวต้องเอามาด้วยเพราะไม่รู้จะไปฝากใครเลี้ยง ตนเองไม่มีญาติพี่น้องที่ไหนและไม่ใช่คนในพื้นที่


ด้าน ผู้กำกับสภ.คลองด่าน เปิดเผยว่าสำหรับการจับกุมรายนี้ เนื่องจากก่อนหน้านี้ทางตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีพ่อค้ายาเสพติดบ้านอยู่บ้านพักหลังหนึ่งในตำบลบางเพรียง จึงนำกำลังไปตรวจสอบแต่พอไปถึงไม่พบพ่อค้ายารายนี้ พบเพียงหญิงแม่ลูกอ่อน ซึ่งจากการตรวจค้นพบยาเสพติดยาบ้าสองเม็ดซุกซ่อนอยู่ จึงสอบถามแม่ลูกอ่อนให้การอ้างว่าเป็นยาบ้าที่แบ่งไว้จากสามี เพื่อเสพเอง ตำรวจจึงตรวจปัสสาวะพบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย จึงทำการจับกุมตัวมา สภ. ส่วนที่ต้องเอาบุตรแรกเกิดมาด้วยนั้น เพราะไม่มีใครดูแล เบื้องต้นประสานไปยัง พม.จังหวัดสมุทรปราการแล้ว แต่ไม่สามารถแยกแม่และเด็กได้เนื่องจากยังเล็กมาก จึงเตรียมส่งตัวทั้งแม่และลูกไปฟ้องศาลจังหวัดสมุทรปราการ

คุณอาจสนใจ

Related News