สังคม

แม่ขี่จักรยานยนต์ไปส่งลูกสาว นศ.พยาบาลฝึกงาน กระบะซิ่งเสยท้าย ลูกดับสลด คู่กรณีทิ้งรถเผ่นหนี

โดย panisa_p

19 ธ.ค. 2566

167 views

วันที่ 19 ธันวาคม 2566 พ.ต.ท.ชนรดิช เทียนทอง ร้อยเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 1 รายและบาดเจ็บ 1 ราย บริเวณหน้าถนนบาสพาสเลี่ยงเมืองราชบุรี ม.5 ตำบลดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี จึงเดินทางไปในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์และแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะสีขาว สภาพหน้ารถพังยับเยิน ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อคือนางชวนพิษ อายุ 55 ปี คนขับรถจักรยานยนต์ และพบผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย เป็นหญิงทราบชื่อคือ นางสาววริศรา อายุ 22 ปี นักศึกษาพยาบาลปี 4 กำลังฝึกงานอยู่ที่โรงพยาบาลใกล้จะจบ 


จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า นางชวนพิษ ผู้เป็นแม่และผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์กำลังขับไปส่งนางสาววริศรา ลูกสาวที่โรงพยาบาล เพื่อฝึกงานที่แผนกตึกฉุกเฉิน ขับออกมาจากบ้านยังไม่ถึง 50 เมตร จู่ๆ มีรถยนต์กระบะคันก่อเหตุขับมาชนรถผู้เสียชีวิตจนกระเด็นลากไปไกลเกือบ 100 เมตร ส่วนรถกระบะญาติที่นั่งมาในรถด้วยกันให้การกับพนักงานสอบสวนว่า รถคนดังกล่าวมีนายอนันต์  อายุ 44 ปี เป็นคนขับ ขับมาจากพื้นที่ตำบลทุ่งหลวง อ.ปากท่อ กำลังมุ่งหน้าไปโรงพยาบาล เพื่อนำคนป่วยไปหาหมอตรวจร่างกาย


เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ บริเวณเส้นทางบายพาสถนนเลี้ยงเมืองราชบุรี ตนเงยหน้ามาอีกทีก็ชนไปแล้ว ส่วนคนขับได้หลบหนีไป ไม่สามารถติดต่อได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุไว้เบื้องต้น และสอบพยานในที่เกิดเหตุ รวมถึงจะติดตามผู้ขับรถยนต์กระบะมาดำเนินคดี และได้มอบศพของผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาล เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียด

คุณอาจสนใจ

Related News