สังคม

สาวโร่แจ้งความ ถูกอดีตแฟนหนุ่มข่มขู่ ปล่อยคลิปลับประจาน เรียกเงินแสน

โดย panisa_p

7 ธ.ค. 2566

199 views

จากกรณีที่เพจ Social Hunter Reborn V3 โพสต์ข้อความว่า “สาวจันทบุรีทะเลาะกับแฟนหนุ่ม ถูกขู่จะปล่อยคลิปลับผ่านโซเชียล ก่อนหน้านี้ทางแฟนหนุ่ม ได้ปล่อยคลิปลับบางส่วน ส่งไปให้เพื่อนและคนใกล้ชิดของแฟนสาวได้ดูบ้างแล้ว และได้มีการข่มขู่ว่าถ้าไม่จ่ายเงินมา 1 แสนบาท จะทำการปล่อยคลิปลับทั้งหมดผ่านโซเชียล” และตอนนี้สาวรายนี้อยากขอให้มีคนมาช่วยเหลือด้วย


ผู้สื่อข่าวจึงติดต่อไปยังนางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 32 ปี โดยเธอได้นำหลักฐานซึ่งเป็นแชตข้อความ ที่มีลักษณะข่มขู่จากอดีตแฟนหนุ่ม ซึ่งข้อความมีการให้นางสาวบีล โอนเงินให้ หากไม่โอนจะปล่อยคลิปลับมีที่การถ่ายไว้ตอนมีเพศสัมพันธ์ ตอนนี้กังวลใจว่า อดีตแฟนหนุ่มจะหยุดพฤติกรรมการข่มขู่ หรือจะยอมลบคลิปหรือไม่


นางสาวบี (นามสมมติ) เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าว เกิดจากเริ่มแรกที่มีการคบกันเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา แต่อดีตแฟนหนุ่มเคยมีคดีติดตัวมาก่อน มักจะให้หาเงินให้ เพื่อเอาไปต่อสู้คดี หรือใช้จ่าย แรกๆ ตนโอนเงินให้บ้าง แต่ในระยะหลังเริ่มไม่ไหว เพราะถูกข่มขู่ จึงตีตัวออกห่าง แต่อดีตแฟนที่เป็นหนุ่มนักเพาะกายไม่ยอม จึงขู่ว่าจะปล่อยคลิปลับลงโซเชียล ซึ่งฝ่ายชายเคยเอาคลิปโพสต์ลงในสตอรีเฟซบุ๊ก และแคปหน้าจอมาให้ตนดูว่ามีการปล่อยลงไปในโซเชียลแล้ว แต่ตนก็ยังไม่ได้มีการโอนเงินให้ เคยจะไปแจ้งตำรวจ แต่ตำรวจมองว่าเป็นเรื่องผัวเมีย จะให้ไกล่เกลี่ยกัน


ซึ่งตนมองว่ายอมไม่ได้แล้ว เพราะมีการขู่เอาเงินจำนวนมากขึ้น แต่ล่าสุดฝ่ายชายบล็อกเฟซบุ๊ก บล็อกช่องทางการติดต่อไปแล้ว ตอนนี้สิ่งที่กลัวคือ ไม่ใช่การส่งแค่คลิปให้กลุ่มเพื่อน แต่สักวันกลัวว่าคลิปจะถูกนำไปลงช่องทางอื่น หรือนำไปขาย สร้างความเสียหายให้กับตนเอง


ล่าสุดฝ่ายชายย้ายไปอยู่ที่สัตหีบ จ.ชลบุรี มีการติดต่อมาเมื่อช่วง 2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ โดยบอกว่า ลบคลิปไปแล้ว ท่าทีเหมือนจะขอคืนดี แต่ตนไม่ตกลง วันนี้จึงอยากออกมาเตือนภัยให้เคสนี้เป็นตัวอย่าง เชื่อว่าไม่ได้มีตนเพียงรายเดียวที่เสียหาย อยากให้ผู้ชายคนนี้หยุดพฤติกรรม และได้เข้าแจ้งความอีกครั้งแล้ว ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี

คุณอาจสนใจ

Related News