สังคม

บุกจับผับทอมบอยเปิดเกินเวลา ผงะ! ทิ้งยาเกลื่อนพื้น-ฉี่ม่วงเพียบ

โดย nicharee_m

7 ธ.ค. 2566

621 views

ปกครอง-ตำรวจพัทยา บุกจับผับทอมบอยชื่อดัง ผงะ! ทิ้งยาเกลื่อนพื้น เสพเพียบ

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 7 ธันวาคม 2566 นายพิสิษฐ สวัสดินุกูล นายอำเภอบางละมุง สั่งการให้ น.ส.กมลชนก ก้อนสมบัติ ปลัดอำเภอบางละมุง นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ไปบุกจับผับทอมบอยชื่อดัง ริมถนนพัทยาสายสามพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สามารถควบคุมตัวนักเที่ยวและพนักงานทั้งหมด 17 ราย และยังตรวจพบวัตถุคล้ายสิ่งเสพติดบรรจุอยู่ในซองพลาสติดแบบซิบจำนวนมาก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สืบเนื่องมาจากได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่าที่ร้านดังกล่าว มีการลักลอบเปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด และมีการใช้ยาเสพติดในสถานบันเทิง จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบนักท่องเที่ยวและพนักงานกว่า 100 คน กำลังเต้นตามจังหวะเพลง เจ้าหน้าที่จึงสั่งให้ปิดเพลง เปิดไฟ คัดแยกชายหญิงออกจากกัน

จากการตรวจสอบภายในร้าน พบคล้ายซองยาพลาสติกแบบซิป บรรจุเสพติดตกเกลื่อนพื้น และภายในถังขยะ จากนั้นได้ตรวจปัสสาวะทุกคนในร้าน ว่ามีปัสสาวะสีม่วง ถึง 18 ราย เป็นผู้ชาย 9 คน ผู้หญิง 8 คน

เบื้องต้นตรวจสอบทางร้านไม่มีเอกสารการใดมาแสดง จึงเชิญผู้ดูแลร้าน และนักเที่ยว พนักงาน ที่ตรวจปัสสาวะ และยาเสพติดทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  พัทยา ,ฉี่ม่วง ,ผับทอมบอย

คุณอาจสนใจ

Related News