สังคม

พบศพสาวนิรนาม ถูกห่อผ้าทิ้งป่ามัน เหน็บยันต์ไอ้ไข่ จนท.เร่งหาสาเหตุการตาย

โดย nut_p

2 ธ.ค. 2566

244 views

พบศพสาวนิรนาม ถูกห่อผ้าทิ้งป่ามัน จ.ชลบุรี มีผ้ายันต์ไอ้ไข่เหน็บไว้ จนท.ส่งร่างตรวจชันสูตร เร่งหาสาเหตการตาย



เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 2 ธันวาคม 2566 ร.ต.อ.นาวิน สุนทวนิต รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ภายในป่ามันสำปะหลังริมถนนหลวงแผ่นดินหมายเลข 331 (สัตหีบ-โคราช) ม.3 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเขตสองจังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบนำกำลังไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุห่างจากถนนเข้าไปประมาณ 50 เมตร บริเวณป่ามันสำปะหลัง พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงอายุ 35-40 ปี สวมเสื้อยืดสีแดงสีแดง กางเกงบ็อกเซอร์ ไม่สวมเสื้อชั้นในและการเกงใน คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน ตรวจสอบไม่พบหลักฐานแสดงตัวบุคคล ตรวจสอบสภาพศพเริ่มขึ้นอืด จนแทบไม่สามารถชี้ชัดบาดแผลการถูกทำร้ายได้ แต่บริเวณขาขวามีร่องรอยถลอกเป็นทางยาว บนร่างผู้เสียชีวิตยังมีผ้าห่มผืนสีขาว ลายการ์ตูนสีชมพูคลุมไว้ โดยยังมีผ้ายันต์ตาไข่ วัดดัง จ.นครศรีธรรมราช เหน็บอยู่ในผ้าห่ม ราวกับการสะกดวิญญาณ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้หลักฐาน

เบื้องต้นร.ต.อ.นาวิน สุนทวนิต รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี ร่วมเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาเบาะแส โดยตรวจสอบการแจ้งบุคคลสูญหาย และตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางโดยรอบที่เกิดเหตุ ซึ่งยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นการถูกฆาตกรรมแล้วถูกนำมาทิ้งไว้หรือไม่ อย่างไรก็ตามได้เคลื่อนย้ายศพผู้เสียชีวิต ไปตรวจชันสูตร หาสาเหตุการตาย รวมไปถึงตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคล ว่าเป็นบุคคลใด

คุณอาจสนใจ

Related News