สังคม

ป้าโร่แจ้งความ หลานสาววัย 14 ถูกรุ่นพี่รุมตบจนปากแตก ไข้ขึ้น ขอโทษแล้วก็ยังไม่จบ

โดย panisa_p

29 พ.ย. 2566

135 views

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 เวลา 11.30 น. ที่ สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง นางวงษ์เดือน อายุ 56 ปี พาหลานสาวเข้าพบฝ่ายสืบสวน เนื่องจากวันที่ 27 พฤศจิกายน เวลา 23.00 น. หลานสาวโดนกลุ่มวัยรุ่นกระชากหัว ทั้งตบทั้งเตะ แถมยังถ่ายคลิปหัวเราะเยาะชอบใจ ตนรับไม่ได้ เพราะถามหลาน หลานบอกขอโทษและจบแล้ว แต่ไม่รู้ทำไมมาตบอีก จึงพาหลานมาแจ้งความ


ด้าน ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ผู้เสียหายเล่าว่า ความจริงแล้วเพื่อนของตนมีปากเสียงกับฝั่งคู่กรณี แต่คุยกันไม่รู้เรื่อง ตนจึงออกไปคุยและช่วยเคลียร์ ขอโทษแทนเพื่อน เพื่อให้ปัญหาจบ ไม่ต้องตบกัน แต่คืนที่เกิดเหตุ ตนอยู่บ้านเพื่อนและฝั่งคู่กรณีก็มาเจอตน เข้ามาทางด้านหลังแล้วกระชากหัว รุมตบ


จากคลิปที่เพื่อนของคู่กรณีถ่ายไว้ จะเห็นว่า ตนยืนหันหลังอยู่หน้าบ้าน ข้างซอยหมูกระทะ ต.นิคมพัฒนา อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง มี น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี วิ่งมาจากด้านหลัง กระชากหัวและถีบ ตบ และน.ส.ซี (นามสมุติ) อายุ 15 ปี เป็นนักมวย ตามเข้ามาตบหัวตน จากนั้นทั้ง 2 คน ก็รุมตบ มีพี่ผู้ชายมาช่วยห้ามแต่ก็เอาไม่อยู่ และเขาก็บอกให้ตนขอโทษ ตนก็ขอโทษ แต่เขาก็ยังไม่หยุด พอพวกเขาหยุดตบ คู่กรณีก็ยังหัวเราะเยาะที่ตนโดนทุบหลังแอ่น ตนถามว่า มาตบทำไม เขาบอกว่า ปากดีก็เลยตบ ทั้งๆ ที่ต้นเหตุไม่ใช่ตนที่มีเรื่อง แต่ตนไปขอโทษแทนเพื่อนของตน และคนที่มาตบตนก็ไม่ได้มีปัญหากับตนเลย 

คุณอาจสนใจ

Related News