สังคม

กระบะถอยทับเด็กหญิงวัย 2 ขวบ สาหัส พ่อคาดลูกวิ่งออกมาแล้วล้ม คนขับมองไม่เห็น

โดย panisa_p

28 พ.ย. 2566

398 views

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2566 ร.ต.อ.ขวัญชัย พัลบาน ร้อยเวร สส.สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเด็กหญิง ถูกรถกระทับ บริเวณลานจอดรถ ตลาดวงศ์ทอง หลังสถานีขนส่งจังหวัดสระบุรี จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะจอดอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนเด็กหญิงวัย 2 ขวบที่ถูกรถกระบะทับ อาการสาหัส เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยฯ เร่งนำส่ง รพ.สระบุรี


สอบถามนายอภิชาติ อายุ 35 ปี คนขับกระบะ เล่าเหตุการณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ขับรถเข้าจอดไว้ที่โรงจอดรถเพื่อจะมาซื้อของ ผัก หมู เพื่อนำไปขายก๋วยเตี๋ยว หลังจากซื้อของเสร็จ ตนก็ถอยรถ และขับรถออก ยังมองเห็นเด็กผู้ชายกำลังเปิดประตูออกมาจากรถ ตนยังกลัวว่าเด็กจะวิ่งออกมา โดยไม่ทันได้มองว่ามีเด็กหญิงวัย 2 ขวบนอนอยู่บนพื้นลานจอดรถ จนรู้สึกว่าล้อหลังรถของตนเองทับไปที่ร่างบริเวณกลางหลัง ตนเองยังกลับไปมองที่เด็กผู้ชายว่า ยังอยู่ในสายตาหรือไม่ จนตนเองเลื่อนรถไปช้าๆ รู้สึกว่าทับอะไร จึงได้จอดรถลงมาดู พบว่าล้อหลังได้ทับร่างของเด็กหญิง ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเด็กมาอยู่ตรงนั้นได้อย่างไร


ด้านพ่อของหนูน้อยวัย 2 ขวบ เล่าว่า ลูกสาวของตนถูกรถเหยียบเข้ากลางหลัง อาการหนัก ซึ่งตนเองทำงานอยู่ในตลาดแห่งนี้ ช่วงเย็นลูกๆ ของตนเองจะเข้ามาขี่รถเล่นกันทุกวัน คาดว่าลูกสาวของตนน่าจะเปิดประตูลงมาก่อน อาจจะไปล้มลงที่ลานจอดรถและถูกรถทับดังกล่าว


ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญนายอภิชาต และนายเอกชัย (พ่อของเด็กหญิงที่ถูกทับร่าง) เข้าไปสอบสวนยัง สภ.เมืองสระบุรี เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง และจะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในลานจอดรถอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News