สังคม

สลด หนุ่มเครียดรถถูกขโมย ตำรวจตามคืนให้ไม่ได้ ผูกคอดับคาบ้าน

โดย nut_p

24 พ.ย. 2566

758 views

สลดใจ หนุ่มอุดรธานี เครียดรถยนต์ถูกขโมยหาย ตร.จับโจรได้ แต่ตามรถคืนให้ไม่ได้ ผูกคอดับคาบ้าน



บ่ายวันนี้ (24 พ.ย. 66) พ.ต.ท.สิทธิชัย โพธิจักร พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยหลวง อ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิตที่ บ้านเลขที่ 38/1 ม.10 บ้านศรีบูรพา ต.โคกสะอาด อ.เมืองอุดรธานี จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลอุดรธานี และกู้ภัยมูลนิธิส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี ร่วมตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบญาติได้ร่างขอผู้เสียชีวิตลงมานอนกับพื้นที่แล้ว ทราบชื่อต่อมา คือ นายวรกานต์ มณีแสง อายุ 37 ปี ลูกชายของเจ้าของบ้าน สอบสวนญาติให้การว่าผู้เสียชีวิตใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองกับขื่นบ้านชั้น 2 ตร.จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานและมอบศพให้ญาติบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป



นายประดิษฐ์ อายุ 66 ปี พ่อผู้เสียชีวิต บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ 1 วัน ครอบครัวตนไปช่วยร่วมงานศพของเพื่อนบ้านในหมู่บ้าน จากนั้นก็กลับบ้านมาพร้อมกันในเวลาประมาณเที่ยงคืนแล้วก็แยกย้ายกันนอน ตื่นเช้ามาตนกับแม่ผู้ตายก็ไปช่วยงานศพอีก สำหรับผู้ตายนั้นจะชอบนอนตื่นสายจะตื่นเวลาประมาณ 11.00 น.ทุกวัน พอตนเข้าบ้านมาช่วงเที่ยงเอะใจทำไมลูกยังไม่ลงมากินข้าวอีกทั้งบ้านล็อก จึงหาวิธีปีนเข้ามาในบ้าน แต่ก็พบว่าลูกชายใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิตแล้ว เสียใจมากที่ลูกชายคิดสั้นแบบนี้



สำหรับลูกชายชอบบ่นเรื่องรถยนต์ที่หายไปที่จังหวัดชลบุรี โดยรถนั้นเป็นรถ Isuzu ล่าสุดก็เพิ่งกลับมาจากการขึ้นศาลที่จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 21 พ.ย.66 ที่ผ่านมา ลูกชายดูท่าทางเครียดผิดปกติ โดยรถคันนี้ลูกชายรักมากทำงานเก็บเงินดาวน์รถและผ่อนส่งจนหมดแต่ก็มาถูกขโมยไป ได้ไปแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถจับคนร้ายได้แต่ไม่สามารถติดตามรถกลับคืนมา



ด้านแม่ผู้ตาย ก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ลูกชายมีอาการเครียดเนื่องจากรถหาย ซึ่งก่อนหน้านี้ลูกชายก็เคยบ่นกับตัวเองว่า อยากจะตายตนก็ได้แต่ให้กำลังใจว่าอย่าไปคิดอะไรมากตั้งใจทำงานหาเงินซื้อรถยนต์ใหม่แล้วกัน พ่อกับแม่เป็นกำลังใจให้ ตั้งสติให้ดีเดี๋ยวเราช่วยกันหาเงินซื้อรถคันใหม่ แต่สุดท้ายลูกชายก็มาคิดสั้นในวันนี้จนได้ หลังเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพฯ ญาติไม่ติดใจจึงมอบศพให้ญาติดำเนินตามประเพณีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News