สังคม

ชายวัย 55 เมา ขับเก๋งพุ่งชนบ้านคนอื่นพัง อ้างรถเป็นเกียร์ออโต้ มันไปเอง โชคดีไร้คนเจ็บ

โดย chiwatthanai_t

21 พ.ย. 2566

201 views

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 21 พ.ย.66 พ.ต.ท.ชัชชัย ฟักศรี พนักงานสอบสวน สภ.สรรพยา ได้รับแจ้ง เกิดเหตุรถเก๋งชนบ้านประชาชนได้รับความเสียหาย บริเวณหน้าสถานีอนามัยบ้านวัดกำแพง อ.สรรพยา จ.ชัยนาท จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบพบรถเก๋ง สีบรอนเงิน มีนายบัญชา อายุ 55 ปี เป็นคนขับ โดยรถพุ่งเข้าชนบ้าน ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียว ได้รับความเสียหายบางส่วน สิ่งของภายในบ้าน ทั้งทีวี ถ้วยชาม เครื่องครัว แตกกระจัดกระจาย ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บเนื่องจากขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ในบ้าน ส่วนสภาพรถเก๋งถูกไม้โครงหลังคาเสียบทะลุกระจกเข้าไปภายในรถทิ่มเข้าที่เบาะคนขับ หวิดโดนคนขับไปนิดเดียว ส่วนคนขับรถเก๋งไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่มีกลิ่นเหล้าและพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ที่โรงพักจะไม่ยอมไป จึงถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวขึ้นรถตำรวจไปยังโรงพัก และประสานรถยกมาทำการยกรถออก

เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า บ้านหลังนี้ยกให้ลูกชายกับสะใภ้อาศัยอยู่ ขณะเกิดเหตุทั้งสองคนไม่ได้อยู่บ้าน ออกไปทำงานรับจ้างหว่านข้าว จนมีชาวบ้านมาเห็นจึงรีบโทรตามให้กลับมาดู แต่ก็เข้าไปข้างในบ้านยังไม่ได้ จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจให้คำนวณค่าเสียหายที่เกิดขึ้นตามความเป็นจริงและจะให้ความเป็นธรรม


ด้านคนขับรถเก๋ง เปิดเผยว่า ขับรถมาจากร้านค้า กำลังจะกลับบ้านที่อยู่ในซอยข้างอนามัยบ้านวัดกำแพง แต่รถพุ่งเลยซอยไปไม่รู้ว่ามาได้อย่างไง รถเป็นเกียร์ออโต้ มันลุยมาเลย

คุณอาจสนใจ

Related News