สังคม

เพื่อนบ้านร้อง! มนุษย์ป้าให้อาหารนกพิราบ ขึ้นโรงพักรับปากยังแอบทำ ซ้ำแก้ตัวทั้งที่หลักฐานชัด

โดย paweena_c

20 พ.ย. 2566

55 views

เพื่อนบ้านร้อง! มนุษย์ป้าให้อาหารนกพิราบ ขึ้นโรงพักรับปากไม่ทำแล้วยังแอบทำ ซ้ำแก้ตัวทั้งที่หลักฐานชัด

จากกรณีนางประไพศรี ไกรสุขขา อายุ 76 ปี ซึ่งเป็นคนที่ให้ข้าวนกพิราบและเป็นคนที่ทะเลาะและยกเท้าใส่หน้าเพื่อนบ้านตามคลิป และทางเจ้าหน้าที่เทศบาลบางรักพัฒนาพร้อมฝ่ายปกครองลงพื้นที่เข้าพูดคุยว่ากล่าวตักเตือน นางประไพศรี ห้ามไม่ให้อาหารนกเพราเพื่อนบ้านได้รับผลกระทบเดือดร้อนไปทั่ว จนกระทั่งล่าสุดชาวบ้านรวมตัวกัน ขึ้นโรงพัก บางบัวทอง แจ้งความลงประจำวันโดยนางประไพศิรับปากว่าจะไม่ให้อาหารนกอีกแล้ว ถ้าไม่เชื่อก็ ไปติดตั้งกล้องวงจรปิดที่หน้าบ้านตนได้เลย

ต่อมาเมื่อเวลา 11.00 น วันที่ 20 พฤศจิกายน 66 ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบ ยังหมู่บ้านดังกล่าวอีกครั้งและได้รับการเปิดเผยจาก นายประค์ ชมเชย อายุ73 ปี ชึ่งเป็นเพื่อนบ้านเล่าว่า นางประไพศรี ยังให้อาหารนกเหมือนเดิมทุกวันและที่ผ่านมานางประไพศรีได้เอาถุงขยะมาวางเอาไว้ที่หน้าบ้านของตนเป็นประจำตนก็ขอร้องไม่ให้ทำตนก็เก็บถุงขยะมาคืนเขาก็มีปากเสียงกันจนต้องขึ้น สภ.บางบัวทอง แถมยังโดนนางประไพศรี พูดข่มขู่ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจะหามือปืนมายิงตน

ซึ่งทุกวันนี้นางประไพศรีก็ยังให้อาหารนกเหมือนเดิม เจ้าหน้าที่เทศบาลมาฝ่ายปกครองมาก็ไม่เป็นผล และเมื่อวานที่ผ่านมาเพื่อนบ้านสุดทนได้รวมตัวเดินทางเข้าแจ้งความ กับนางประไพศรี แต่ก็ยังแอบเอาอาหารให้นกพิราบอีก ถ้าไม่มีอะไรคืบหน้าช่วบ้านก็จะรวมตัวกันไปที่เทศบาลบางรักพัฒนา อยากให้ทางเจ้าหน้าที่จัดการกับมนุษย์ป้าคนนี้ในขั้นเด็ดขาด เพราะเวลาเพื่อนบ้านพูดไปนางประไพศรีก็ไม่ฟังมีปากเสียงกับเพื่อนบ้านไปทั่วจึงอยากวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องใช้ข้อกฎหมายกับนางประไพศรี

ซึ่งในขณะเดียวกันนางประไพศรีเดินออกมาจากบ้านเพื่อไปเก็บทรายแมวที่เอาไปตากไว้ ผู้สื่อข่าวเข้าสอบถามแต่นางประไพศรีบอกว่าตนไม่ได้ให้อาหารนกพิราบแล้ว เลิกให้แล้ว และเมื่อวานที่ผ่านมาตนก็ขึ้นโรงพักเพราะชาวบ้านเขาเข้าแจ้งความที่ตนให้อาหารนก ตอนยืนยันว่าไม่ได้ให้อาหารแล้วอย่ามา กล่าวหาให้ร้ายตนเอง


คุณอาจสนใจ

Related News