สังคม

หนาวมากเลย! ยอดภูเรือแตะ 10 องศาฯ นักท่องเที่ยวแห่สัมผัสหนาว ชมทะเลหมอก

โดย petchpawee_k

18 พ.ย. 2566

33 views

วันที่ 18 พฤศจิกายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เช้านี้ได้มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวจังหวัดเลย และจับจองห้องพักตามแหล่งท่องเที่ยว ทั้ง อ.เชียงคาน ภูเรือ ภูกระดึง และจุดท่องเที่ยวอื่นๆ รวมทั้งตามอุทยานต่างๆ เป็นจำนวนมาก ทั้งนี้เพื่อมาสัมผัสอากาศหนาวเย็นในช่วงนี้ โดยเฉพาะที่อุทยานแห่งชาติภูเรือ ที่มีนักท่องเที่ยวต่างจับจองที่พักทั้ง โรงแรม รีสอร์ต รวมทั้งที่พักในอุทยานฯเป็นจำนวนมาก


ช่วงเช้าวันนี้อุทยานแห่งชาติภูเรือ นักท่องเที่ยวมาสัมผัสหนาว ต่างไม่ผิดหวัง ทามกลางอากาศหนาว ในอุณหภูมิ 10 องศาเซลเซียส ในช่วงเช้ามีนักท่องเที่ยวที่เข้าพักในอำเภอภูเรือ ได้มาขึ้นชมพระอาทิตย์รับแสงแรกของวันใหม่ และสัมผัสหมอกในช่วงเช้า ผสมกับดอกไม้เมืองหนาวบนยอดอุทยานภูเรือ ที่บานสะพรั่งรับนักท่องเที่ยว และทิวสนบนยอดภูเรือ


น.ส.เนตรนภา งามเนตร หัวหน้าอุทยานแห่งชาติภูเรือ เผยว่าวันนี้เป็นหยุดเสาร์อาทิตย์ ที่อำเภอภูเรือได้มีนักท่องเที่ยวได้จองที่พัก ตามรีสอร์ตต่างๆในเขตอำเภอเรือเป็นจำนวนมาก และในส่วนที่พักของอุทยานฯยังมีบ้านพักในอุทยาน และพื้นที่กางเต้นท์ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยว และช่วงนี้ที่บนอุทยานฯมีอากาศเย็นถึงหนาวมากในช่วงกลางคืน ในวันนี้อุณหภูมิยอดภูเรือ 10-11 องศาเซลเซียส นักท่องเที่ยวขึ้นมาชมพระอาทิตย์ขึ้นและทะเลหมอกต่างไม่ผิดหวัง ต่างสัมผัสหมอกในช่วงเช้าที่ปกคลุมไปทั้งอุทยาน ผสมกับดอกไม้เมืองหนาวบนยอดอุทยานภูเรือ ที่บานสะพรั่งรับนักท่องเที่ยว ต่างไม่ผิดหวังกับอากาศหนาวแรกของปีนี้

คุณอาจสนใจ

Related News