สังคม

หญิงเจ็บท้องใกล้คลอดเดินทางไป รพ. ถูกลุงขี้เมาขี่รถชน สุดท้ายทนไม่ไหว ต้องทำคลอดริมถนน

โดย nicharee_m

18 พ.ย. 2566

354 views

หญิงใกล้คลอดกำลังเดินทางไปโรงบาลก่อนถูกลุงขี้เมาชน สุดท้ายทนไม่ไหวคลอดกลางที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือทารกออกมาได้อย่างปลอดภัย

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 18 พฤศจิกายน 2566 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุ จยย.เฉี่ยวชนรถเก๋งได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าร้านอาหารป่า วิวเลค ม.3 ต. บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่เร่งรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายไทยหนึ่งรายสภาพได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย ศีรษะแตก ทราบชื่อคือ นายสิทธิชัย แด็ดเก็ดร อายุ 52 ปี ข้างกันพบ จยย.ของผู้บาดเจ็บ ต่อมาพบผู้บาดเจ็บอีก 1 รายทราบชื่อคือ น.ส.ปวีณา สมยศ อายุ 33 ปี มีอาการเจ็บที่ท้อง

โดย น.ส.ปวีณา บอกเจ้าหน้าที่ว่ากำหนดคลอดคือวันนี้ ก่อนจะเจ็บท้องอย่างหนัก จากนั้นทนอาการไม่ไหวจึงได้คลอดลูกออกมาบริเวณที่เกิดเหตุ ทางด้านเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการคลอดกลางคันเพื่อช่วยเหลือทารกที่อยู่ในท้อง ซึ่งใช้เวลาไม่นานจึงสามารถช่วยเหลือทารกออกมาได้อย่างปลอดภัย พบว่าทารกดังกล่าวเป็นเพศหญิง ก่อนจะประสานรถโรงพยาบาลบางละมุงเข้าสนับสนุนในที่เกิดเหตุเพื่อช่วยเหลือดังกล่าว

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้บาดเจ็บท้องคลอดได้นั่งรถเก๋งมาเพื่อจะไปคลอดลูกที่โรงพยาบาลเมืองศรีราชา ก่อนจะมาเกิดเหตุบริเวณยูเทิร์น โดย จยย.ดังกล่าวอยู่อาการมึนเมาเลี้ยวมาชนเก๋งที่วิ่งทางตรง ก่อนหญิงใกล้คลอดจะเจ็บท้องอย่างหนักคลอดกลางที่เกิดเหตุดังกล่าว

ส่วนเจ้าของ จยย.ที่อยู่ในอาการมึนเมา ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งรักษาตัวที่ รพ.บางละมุงก่อนจะคุมตัว ตรวจวัดแอลกอฮอล์ เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News