สังคม

'ว่าน ธนกฤต' ขับเก๋งชนท้ายรถเก็บขยะ พนักงานเทศบาลเจ็บ 2

โดย panisa_p

7 พ.ย. 2566

958 views

วันที่ 7 พ.ย.66 พ.ต.ต.ชิตพงศ์ ช่างประดิษฐ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งมีเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถเก็บขยะของเทศบาลนครนนทบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดปากซอยกรุงเทพนนท์ 13 ถนนกรุงเทพนนท์ ฝั่งมุ่งหนัาแยกติวานนท์ ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี หลังรับแจ้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุพบรถเก็บขยะของเทศบาลนครนนทบุรี เป็นรถบรรทุก ยี่ห้อ อีซูซุ สีเขียวอ่อน จอดอยู่เลนซ้าย สภาพท้ายรถด้านขาวถูกชนพังเสียหาย มีพนักงานเก็บได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ถูกชนได้รับบาดเจ็บที่ขาและตามลำตัว เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ช่วยเหลือนำส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้า


ส่วนกลางถนนพบรถคู่กรณีเป็นรถเก๋ง ยี่ห้อ วอลโว่ สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยิน มีนาย นายธนกฤต พานิชวิทย์ อายุ 38 ปี หรือ ว่าน นักร้องนักแสดงชื่อดัง เป็นผู้ขับขี่ ภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ เวลา 03.58 น.ได้มีรถเก็บขยะขับมาจอดตรงจุดเกิด หลังจากนั้นได้มีรถเก๋งสีดำขับมาเลนซ้ายสุดพุงชนท้ายรถเก็บขยะอย่างจัง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ


เบื้องต้น พนักงานสอบสวน จะเรียกว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ นักร้องนักแสดงชื่อดัง คนขับรถเก๋งมาสอบปากคำ ส่วนพนักงานเก็บขยะที่ถูกชนได้ผู้บาดเจ็บ 2 ยังรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล ไม่สามารถสอบปากคำได้ หลังจากนี้จะรวบรวมหลักฐานและผลแพทย์จากโรงพยาบาลว่าเพื่อนำมาประกอบสำนวน ในการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News