สังคม

หนุ่มคลั่งไล่แทงชาวบ้าน ปรี่จะทำร้ายครูสาว เจอชักปืนยิงสวนเจ็บ

โดย panisa_p

27 ต.ค. 2566

2K views

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มะขาม ช่วยกันเกลี้ยกล่อมชายคลุ้มคลั่ง ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงชาวบ้าน ในพื้นที่บ้านนาไทร ตำบลฉมัน อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ส่วนคนก่อเหตุมีอาวุธมีดอยู่ในมือด้านขวา นั่งอยู่บนกำแพงปูนรั้วบ้านของชาวบ้าน โวยวายเสียงดัง มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขา ได้รับบาดเจ็บ แต่ถึงแม้บาดเจ็บก็ยังไม่วายต่อสู้ เพราะขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะพยายามเข้าควบคุมตัวชายคลั่งรายนี้ ยังถูกกัดจนบาดเจ็บ จึงต้องนำอุปกรณ์ไม้ง่ามา พร้อมกระจายกำลังโอบล้อมและเข้าประชิดจับกุมตามยุทธวิธี จนสามารถจับกุมตัวได้


เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงประมาณ 06.00 น. คนร้ายได้ขี่จักรยานยนต์ มาพร้อมลูกชายหนึ่งคน และสุนัข 2 ตัว จอดบริเวณหน้าบ้านของผู้ที่ถูกแทงได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะส่งเสียงโวยวายจนผู้บาดเจ็บเดินออกมาดู เมื่อผู้เสียหายเดินออกมาดูนั้น คนร้ายได้ควักมีดออกมา วิ่งเข้าไปแทงผู้เสียหายทันที


หลังจากนั้นผู้เสียหาย วิ่งไปขอความช่วยเหลือ ครูสาวที่ได้ยินจึงวิ่งออกมาดู พอวิ่งออกมาคนร้ายกลับจะไปทำร้ายครูด้วยอีกคน ครูจึงรีบวิ่งไปที่รถ หยิบอาวุธปืนมายิงเข้าไปที่ขาคนร้าย 1 นัด เพื่อป้องกันตัว และป้องกันชาวบ้านคนอื่นที่อาจจะโดนทำร้ายไปด้วยอีก ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาควบคุมตัวคนร้ายคนดังกล่าว


ส่วนประเด็นที่หลายคนอาจจะคิดว่า คนที่ยิงสยบความคลั่งนั้น เป็นครู ทำไมมีปืน ทราบภายหลังว่าเป็นครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ ขับรถมาที่บ้านพร้อมกับสามีซึ่งเป็นตำรวจ และอยู่ในเหตุการณ์ พยายามจะเข้าห้ามปราม แต่ผู้ก่อเหตุจะปรี่เข้ามาทำร้าย จึงตัดสินใจไปเอาปืนพกสามีออกมายิงป้องกันตัว

คุณอาจสนใจ

Related News