สังคม

บีบหัวใจ! ลูกสาว 4 ขวบขอโทรหาพ่อที่ไปทำงานอิสราเอล แม่ไม่กล้าบอกว่าพ่อถูกยิง ไม่อยู่แล้ว

โดย panisa_p

19 ต.ค. 2566

301 views

วันที่ 19 ต.ค.2566 นางสาวขวัญชนก อายุ 29 ปี ชาวบ้าน ต.หลวงใต้ อ.งาว จ.ลำปาง พร้อมด้วยลูกสาววัย 4 ขวบ ของนายอภิชาต อายุ 29 ปี ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุสงครามในประเทศอิสราเอล เดินทางมาที่บ้านสามี ในพื้นที่บ้านโคกสูง หมู่ 6 ต.โนนธาตุ อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น เพื่อช่วยจัดเตรียมงานศพพี่ชายสามี คือนายพงษ์เทพ อายุ 26 ปี ไปทำงานและเสียชีวิตพร้อมกัน ซึ่งทางหน่วยงานราชการจะนำศพกลับมาประเทศไทย ก่อนะจำศพกลับมาประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านโดยจะถึงในวันพรุ่งนี้


ในขณะที่นางสาวขวัญชนก ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวอยู่นั้น ลูกสาววัย 4 ขวบ ขออยู่กับแม่ตลอดเวลา และขอโทรศัพท์จากแม่ บอกว่าขอโทรหาพ่อ ซึ่งลูกสาวนั้น ยังไม่ทราบการเสียชีวิตของพ่อ โดยแม่ต้องบอกลูกสาวว่าพ่อไม่ว่าง พ่อทำงานอยู่ ถ้าพ่อว่างเดี๋ยวพ่อจะโทรกลับมา


นางสาวขวัญชนก กล่าวว่า ตนอยู่กินกับสามีและสร้างครอบครัวมาด้วยกัน ซึ่งสามีบอกว่าจะไปทำงานที่ประเทศอิสราเอลกับน้องชาย เพื่อเก็บเงินสร้างบ้าน และเมื่อสามีเดินทางไปทำงานที่ประเทศอิสราเอลก็จะโทรมาหาตนกับลูกทุกวัน


ช่วงเช้าวันที่ 7 ต.ค. 2566 สามีแชตมาบอกว่า มีเหตุสู้รบกันในพื้นที่อย่างรุนแรง แล้วสามีก็เงียบหายไป ติดต่อกลับก็ติดต่อไม่ได้ กระทั่งวันที่ 9 จึงทราบข่าวว่า สามีและน้องชายถูกยิงเสียชีวิต รู้สึกเสียใจ คิดถึง แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร สงสารลูกมาก หลังจากพ่อหายเงียบไป ลูกก็ให้ติดต่อหาพ่อทุกวัน จึงบอกลูกได้เพียงว่า พ่อทำงาน พ่อไม่ว่างคุยโทรศัพท์ เพราะลูกสาววัยเพียง 4 ขวบ จึงยังไม่ได้บอกความจริงว่าพ่อไม่อยู่แล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News