สังคม

ผัวหึงโหดดื่มเหล้า-เสพยา จับได้เมียมีกิ๊ก คว้าไม้ฟาดดับคาที่นอน

โดย parichat_p

5 ต.ค. 2566

258 views

ผัวหึงโหดจับได้เมียมีกิ๊กก่อนใช้ไม้ตีเมียตายคาที่นอน ด้านเมียเคยร้องปวีณาถูกผัวสาดน้ำร้อนทุบตีเพราะไม่ทำงานบ้าน


วันนี้ (5 ตุลาคม 2566) เมื่อเวลา 10.20 น. พ.ต.ต.ธีรพงษ์ สะอาด พนักงานสอบสวนสภ.บ้านโป่ง รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธไม้ มีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดบ้านไม่มีเลขที่ใน อ.บ้านโป่ง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงค์เกตุใจ ผกก.สภ.บ้านโป่งทราบ พร้อมกำลังชุดสืบสวน พร้อมด้วยแพทย์เวร โรงพยาบาลบ้านโป่ง มูลนิธิรวมใจการกุศล ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานไปยังกองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ราชบุรีในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ภายในบ้าน ทราบชื่อต่อมาชื่อ น.ส.นุช อายุ 28 ปี สภาพศพ ถูกไม้ตีเข้าที่ ตามลำตัว เขียวช้ำทั่วทั้งตัว นอกจากนั้นที่ปากมีบาดแผลแตก ท่อนแขนขวาปูดผิดรูป



ส่วนคนร้ายทราบต่อมาคือสามีของผู้ตายชื่อนายต๊อก อายุ 37 ปี หลังเกิดเหตุได้เดินทางไปหาพ่อที่บ้าน พร้อมบอกกับพ่อว่าตนฆ่าภรรยาตาย ทางผู้เป็นพ่อจึงบอกให้เข้ามอบตัว



จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายต๊อก ผู้ต้องหา ให้การว่า เมื่อช่วงกลางคืนตนและ น.ส.นุช ได้มีปากเสียงกันเรื่องเกี่ยวกับ นายเต้ย(นามสมมุติ) เนื่องจากที่ผ่านมาตนทราบมาว่า น.ส.นุชได้แอบมีการคุยกัน ตนเลยซักถามกับ น.ส.นุช ว่าเคยคบกันหรือไม่ น.ส.นุช ก็ไม่ได้บอก ตนเลยตัดสินใจใช้ท่อนไม้ฟาดเข้าที่ลำตัว พร้อมกับถามเรื่องของ น.ส.นุชกับนายเต้ย แต่น.ส.นุชก็พูดไม่หมดตนก็เลยใช้ไม้ตีอยู่หลายครั้ง


ยอมรับว่าฟาดแรงจนทำให้ น.ส.นุช อาการเริ่มไม่ค่อยดีและล้มไป ที่บริเวณปลายเตียง พอเห็นว่าล้มก็เลยจับ น.ส.นุช อุ้มขึ้นเตียงให้นอนหลับ ซึ่งตนก็นอนอยู่ด้วย มาเริ่มผิดสังเกตุตรงที่ น.ส.นุช นอนนิ่งตัวเริ่มแข็งและเย็น จึงได้รู้ว่าน.ส.นุชเสียชีวิตแล้ว ก่อนที่รุ่งเช้าจะเดินทางไปหาพ่อเพื่อเตรียมหนี แต่พ่อพยายามเกลี้ยกล่อมจนให้เข้ามอบตัว



ทั้งนี้นายต๊อก สารภาพว่าเมื่อวานมีการเสพยาบ้า ไป 1-2 เม็ด และมีการดื่มเหล้าขาว อีก 1 กั๊ก ในเวลาต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายเอกสิทธิ์พร้อมกับทำแผนประกอบคำรับสารภาพก่อนนำตัวไปที่สภ.บ้านโป่งเพื่อทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป


อย่างไรก็ตาม น.ส.นุช เคยไปร้องต่อมูลนิธิปวีณา เมื่อวันที่ 12 มี.ค. 66 ว่าถูกสามีสาดน้ำร้อนใส่หน้าและตามลำตัวพร้อมทำร้ายร่างกาย ภายหลังนายเอกสิทธิ์ได้ถูกดำเนินคดี ต่อมานายเอกสิทธิ์ได้ประกันตัวออกมาก่อนที่จะไปง้อ น.ส.นุช เพื่อขอคืนดีก่อนที่จะไปชี้แจงต่อศาลว่าจะไม่มีการทำร้ายร่างกายกันอีกและอยู่กินด้วยกันมาประมาณ 4-5 เดือน จนมาเกิดเหตุล่าสุดวันนี้

คุณอาจสนใจ

Related News