สังคม

ต่ออีกยกที่ รพ. ชุลมุนเดือด กลุ่มวัยรุ่นนับสิบ บุกทำร้ายอริ มารักษาที่เดียวกัน

โดย thichaphat_d

5 ต.ค. 2566

325 views

วันที่ 3 ต.ค.66 เมื่อเวลา 20.00 น. ที่โรงพยาบาลไทรน้อย ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทที่โรงพยาบาลไทรน้อย เหตุการณ์เกิดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 19.00 น.กลุ่มวัยรุ่นกว่าสิบคน อายุประมาณ 12-16 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์ประมาณ 4-5 คัน เข้ามาที่โรงพยาบาลและก่อเหตุบุกทำร้ายคู่กรณีถึงในโรงพยาบาล สาเหตุมาจากก่อนหน้านั้นมีเรื่องทะเลาะกัน ในเรื่องของการด่าพ่อด่าแม่ที่บ้านพัก อบจ.ไทรน้อย และมีการใช้อาวุธมีดง้าวจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย

หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นถูกฟันที่บริเวณ คือ นายพณิชย์ ภิยพงศ์ อายุ 27 ปี อาชีพลูกจ้าง อบจ.ไทรน้อย, นายธีรวัฒน์ ปันโชติชัย อายุ 38 ปี บาดเจ็บที่บ่าขวา อาชีพลูกจ้าง อบจ.ไทรน้อย


ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ ด.ช.ไชยเวทย์  ศรีจูเป้า  อายุ 14 ปี บาดเจ็บที่เเก้มซ้าย, นายเก็ท อายุ 20 ปี และนายเต้ อายุ 21 ปี ต่อมาได้พากันมารักษาที่โรงพยาบาลเดียวกัน จึงเกิดการปะทะกันต่อบริเวณหน้าห้องฉุกเฉิน รพ.ไทรน้อย ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย ระงับเหตุและนำตัวผู้ก่อเหตุไปโรงพัก พร้อมของกลางอาวุธมีดง้าวจำนวน 3 เล่ม

นายชูพงษ์ สวณภักดี อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ.โรงพยาบาลไทรน้อย เล่าว่า ขณะเกิดเหตุเป็นเวลาประมาณ 19.00 น. มีกลุ่มวัยรุ่นพาเพื่อนเข้ามารักษาตัวอยู่ก่อน ต่อมาก็มีกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มพาเพื่อนมารักษาเหมือนกัน แล้วเกิดมีปากเสียงกับกลุ่มแรกจนเกิดการปะทะและตะลุมบอนกัน ตอนนั้นตนยืนทำหน้าที่อยู่ จึงตัดสินใจเข้าไประงับเหตุก่อน ตอนนั้นก็ไม่รู้ว่าใครมีอาวุธหรือเปล่า แต่ด้วยตนกำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่ จึงต้องเข้าไปขวางและให้ทั้งสองฝั่งแยกกันก่อน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาระงับเหตุและพาตัวผู้ก่อเหตุไปโรงพัก



ด้านนายประดิษ ยางเครือ อายุ 49 ปี อาชีพลูกจ้าง อบจ.ไทรน้อย เล่าว่าขณะเกิดเหตุ เป็นช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. ตนนั่งอยู่บนห้องพัก ทางคู่กรณีซึ่งเป็นวัยรุ่น คิดว่าน่าจะเป็นเพื่อนของลูกชาย เดินขึ้นมาถามหาลูกชาย แต่ตนบอกว่าลูกชายไม่อยู่ ทางคู่กรณีไม่เชื่อและทำท่าทางไม่พอใจ ก่อนจะกลับไปและพาพวกกลับมาใหม่อีก 3 คน พร้อมทั้งถือมีดง้าวมาฟันกลุ่มเพื่อนของตนที่นั่งอยู่บริเวณด้านล่าง จนเกิดชุลมุนกัน และเพื่อนของตนโดนฟัน 2 คน คนนึงโดนฟันเข้าที่หัว อีกคนโดนฟันเข้าที่ช่วงบ่าด้านซ้าย ก่อนจะวิ่งหนีกระเจิงกันไปคนละทิศละทาง หลังจากนั้นตนจึงพาเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บมารักษาตัวที่โรงพยาบาลไทรน้อย แต่ไม่รู้ว่าทางฝั่งคู่กรณีก็พาเพื่อนมารักษาที่โรงพยาบาลเดียวกัน จึงเกิดการเขม่นกันขึ้นและตีกันตามคลิป



ทางด้าน ด.ช.ไชยเวทย์ หรือโก๋ ได้รับบาดเจ็บมีแผลที่แก้มซ้าย เล่าว่า ตอนเกิดเหตุ ตนเข้าไปหาเพื่อนที่รู้จักกัน แต่โดนพ่อของเพื่อน ไล่ด่าพ่อด่าแม่ พร้อมใช้มีดแทงกลับ ตนจึงออกมาตามเพื่อนอีก 2 คนเพื่อเข้าไปเอาคืน ตอนนั้นถือมีดเข้าไปคนละเล่ม เป็นมีดยาว,มีดง้าว และมีดสั้น พอเข้าไปเห็นเขานั่งกันอยู่หลายคน จึงตัดสินใจบุกเข้าไปใช้มีดที่เตรียมมาไล่ฟัน ตอนที่มีเรื่องกัน ตนก็โดนมีดฟันเข้าที่บริเวณแก้มซ้าย จนต้องเย็บเหมือนกัน ต่อมาเพื่อนตนมามารักษาที่โรงพยาบาลไทรน้อย ก็มาเจอกับทางฝั่งคู่กรณีซึ่งมาคนมารักษาเช่นกัน จึงเกิดความไม่พอใจและชกต่อยกัน

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ก่อเหตุใช้มีดฟันคู่กรณีทั้ง 3 คน และของกลางเป็นอาวุธมีดง้าว, มีดยาวพร้อมมีดสั้น รวม 3 เล่ม ทั้งหมดมาสอบปากคำที่ สภ.ไทรน้อย เบื้องต้นไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาใดๆ และไม่ได้ควบคุมตัวไว้พร้อมกับปล่อยทั้งหมดกลับบ้าน เนื่องจากจะต้องรอสอบปากคำผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด และต้องรอส่งพยานหลักฐานต่างๆ ไปตรวจสอบ ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 รายที่เป็นคู่กรณี ต้องรอให้รักษาตัวเสร็จก่อนจึงจะนำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม



คุณอาจสนใจ

Related News