สังคม

หนุ่มลักรถตำรวจ ตะโกนบอก "ขอยืมหน่อยนะครับ" ซิ่งข้ามจังหวัด แวะปั๊มแล้วไม่จ่าย โดนรวบทันควัน

โดย panisa_p

4 ต.ค. 2566

194 views

วันนี้ (4 ต.ค. 66 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากพนักงานบริการเติมน้ำมันจากสถานีบริการน้ำมันแห่งหนึ่งในเขตอำเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี ว่า มีรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาใช้บริการเติมน้ำมัน 200 บาท แล้วไม่ชำระค่าน้ำมัน ผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวเป็นชาย ขับออกจากสถานีบริการน้ำมัน มุ่งหน้าเข้าสู่ตัวเมืองสิงห์บุรี


หลังได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียดจากผู้แจ้ง พบว่ารถยนต์คันดังกล่าวเป็นรถยนต์สายตรวจ สภ.บึงนาราง จังหวัดพิจิตร ที่ถูกคนร้ายขโมยมาจากพื้นที่อำเภอบึงนาราง จังหวัดพิจิตร เมื่อช่วงเวลาประมาณ 06.00 น. ที่ผ่านมา จึงได้ประสานกับตำรวจจราจรกลางเมืองสิงห์บุรี ที่ทำหน้าที่อยู่ทำการตั้งด่านสกัด กระทั่งเมื่อคนร้ายขับรถยนต์คันดังกล่าวเข้ามา สามารถสกัดจับกุมคนร้ายเอาไว้ได้ จากการตรวจสอบคนร้ายที่ขโมยรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อคือ นายวัณณุวรรถน์ อายุ 36 ปี 


จากการสอบสวน ให้การว่า เดินทางไปทำงานในพื้นที่จังหวัดพิจิตร และต่อมาต้องการที่จะเดินทางไปหางานทำที่จังหวัดระยอง แต่รถจักรยานยนต์คู่ใจเกิดน้ำมันหมด ไม่มีค่าเดินทาง ตั้งใจจะเข้าไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตู้ยามของเจ้าหน้าที่ แต่ไม่พบเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบเพียงกุญแจรถยนต์วางอยู่บนโต๊ะและมีรถยนต์สายตรวจของเจ้าหน้าที่จอดอยู่หน้าตู้ยาม จึงตะโกนขอยืมรถหน่อย ก่อนจะขับออกมา


กระทั่งมาถึงอำเภออินทร์บุรี ก็เข้าไปในสถานีบริการน้ำมัน เพื่อเติมน้ำมัน 200 บาท แต่ไม่มีเงินจ่ายค่าน้ำมัน จึงขับรถออกมา ก่อนจะถูกพนักงานแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทำการสกัดจับกุมไว้ได้ จากการสังเกตอาการ คาดว่าน่าจะมีอาการหลอน เพราะให้การว่าตนอยู่ในพื้นที่ที่เสี่ยงอันตราย ต้องออกจากพื้นที่ให้เร็วที่สุด โดยมีมีดหมอและหินวิเศษเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวและดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News