สังคม

ชาย 43 เครียดหนัก บ่นอยากตายตามแม่ ยิงตัวเองดับคาห้องนอน

โดย nut_p

29 ก.ย. 2566

300 views

สุดสลด ชายวัย 43 ปี เครียดหนัก บ่นอยากตายตามแม่ เช้ามาพบเป็นศพ ยิงตัวเองดับคาห้องนอน พี่สาวเผย ผู้ตายเป็นคนรักแม่ ติดแม่มาก



เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 29 ก.ย. 66 ร.ต.อ. ชาญชัย มนต์แก้ว รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางจัก ได้รับแจ้งเหตุมีชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต เหตุเกิดภายในห้องนอนที่บ้านเลขที่ 31 หมู่ที่ 2 ตำบลไผ่ดำพัฒนา อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่แพทย์ โรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ และเจ้าหน้าที่อาสาป่อเต็กตึ๊ง



ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ด้านบนเป็นไม้ด้านล่างเป็นปูน ที่ภายในห้องนอนชั้นล่างของบ้าน พบศพ นายเอกลักษณ์ แตงอ่อน อายุ 43 ปี สวมเสื้อยืดสีเทา นุ่งกางเกงขาสั้นที่ขาวลายน้ำตาล นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง มีบาดแผลที่บริเวณกลางศรีษะ และพบปืนขนาดจุด 32 ซุปเปอร์ ตกอยู่ที่ข้างเอวด้านซ้าย ที่บริเวณศรีษะมีเลือดไหลนองกองพื้นที่นอน



จากการสอบถาม นางเยาว์นาด วัย 49 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า นายเอกลักษณ์ ทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่งในจังหวัดอ่างทอง ซึ่งนายเอกลักษณ์ นั้นรักแม่ติดแม่มาก ซึ่งแม่ได้ป่วยเสียชีวิตไปประมาณ 2 เดือน นาย เอกลักษณ์ ก็เริ่มเครียดและบ่นให้ฟังตลอดว่า อยากตายตามแม่ไป จนกระทั่งวันนี้หลังเลิกงานกลับมาในตอนเช้าได้เข้าห้องนอน และมาก่อเหตุดังกล่าว



ส่วนทางด้าน นางสาวมะลิวัลย์ อายุ 40 ปี แฟนสาว ที่กำลังอยู่ภายในครัวได้ยินเสียงปืนก็รีบวิ่งเข้ามาดู พบว่าห้องนอนนั้นปิดล็อกประตู จึงใช้เท้าถีบประตูห้องนอนเปิดเข้าไปดู พบว่าสามีนั้นยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว ซึ่งสามีนั้นบนตลอดว่าเครียดมาก ตั้งแต่แม่เสียชีวิตไปก็บ่นอยากตายตลอด ตนเองก็คอยปลอบให้กำลังใจจนกระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าว



ทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ นิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร รังสิต เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงตามขั้นตอนกฏหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News