สังคม

เพื่อนชายช็อกปลุกไม่ตื่น สาวแฟนเก่าเล่น 4x100 เกินขนาด ดับคาห้องพัก ลูกแมวน้อยเฝ้าร่างไม่ห่าง

โดย nicharee_m

29 ก.ย. 2566

1.5K views

เตือนวัยรุ่นชอบเล่นยาเสพติดประเภท 4x100 ระวังช็อกตาย สาววัย 21 ปี กินโปรเม็ดเมาเกินขนาดช็อกดับคาหอพักเพื่อนชายคนสนิท

วันนี้ (29 ก.ย.66) เวลา 12.00 น. พ.ต.ต.กฤษฏา ชานนท์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีหญิงสาวเสียชีวิตในหอพักไม่มีชื่อ ถนนอุดรดุษฏี ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเมธาธรรมสถาน

โดยพบว่าที่ห้องพัก เจ้าหน้าที่พบศพของหญิงสาวทราบชี่อคือ น.ส.สุภักดิ์ วิชาจันทร์ อายุ 21 ปี สภาพศพเพิ่งเสียชีวิตได้ไม่นาน สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่พื้นห้งพัก ใส่เสื้อกีฬาแขนสั้นสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีดำ

ขณะที่เพื่อนชายคนสนิทที่เป็นเจ้าของหอพัก ยังมีอาการช็อคและตกใจไม่หาย บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า ผู้ตายเคยเป็นอดีตแฟนเก่ามาขออยู่ด้วยชั่วคราว กะว่าวันที่ 1 ต.ค.นี้จะย้ายไปหอพักใหม่ แต่ก็มาเสียชีวิตในห้องพักดังกล่าว คาดว่ากินโปรเม็ดเมาเกินขนาด เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพและพบขวดยาแก้ไอยี่ห้อหนึ่งอยู่ในห้อง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะเดียวกันก็มีแมวน้อยลายเสือตัวเล็กซึ่งเป็นแมวที่ผู้ตายเลี้ยงเฝ้าศพเจ้านายไม่ห่าง

นายจารุพงศ์ อายุ 20 ปี บอกว่า เมื่อคืนอดีตแฟนสาวกินโปร หรือที่วัยรุ่นเรียกว่า เม็ดเมา ไม่รู้ว่ากินไปเยอะขนาดไหน ตอนนั้นผมเข้าไปอาบน้ำอยู่ พอกินไปแล้ว ก่อนเที่ยงวันนี้เห็นเขานอนแน่นิ่งไปเลย ปลุกเท่าไรก็ไม่ตื่น เอามือไปแตะจมูกปรากฏว่าไม่หายใจแล้ว จึงรีบแจ้งตำรวจทันที สงสัยจะกินโปรเกินขนาดเป็นแน่

เขาเคยเป็นอดีตแฟนเก่า รู้จักกันทางเฟซบุ๊กมาขออาศัยอยู่ในห้องได้ 3 วัน แล้วบอกว่าจะย้ายหอใหม่จะเข้าไปอยู่วันที่ 1 ต.ค.นี้ ไม่มีที่อยู่จึงขอมาอาศัยอยู่ก่อน ก่อนหน้านี้ 2-3 วันก็มีเพื่อนสาวเขามากันกินโปรหรือเม็ดเมาสนุกสนานกันเต็มห้อง แต่ตนเองได้ทักท้วงว่าไม่อยากให้มาเยอะเพราะตนเองไม่สบาย แต่เมื่อคืนสงสัยกินโปรหนักไปหน่อยจึงช็อกเสียชีวิตดังกล่าว

สำหรับโปรหรือเม็ดเมา วัยรุ่นอุดรจะชอบมาก โดยมีส่วนผสมของยาแก้ไอผสมผสมน้ำอัดลม ยาคลายกล้ามเนื้อ ก็จะเมาและเคลิ้มได้ตลอดทั้งคืน ส่วนนายธง อายุ 62 ปี คนดูแลหอพัก บอกว่า น้องที่อยู่ห้องดังกล่าวพักอยู่คนเดียว แต่ก็มีเพื่อนสาวเขามาเล่นกันประจำ กลางคืนก็ได้ยินฉลองดื่มกันกันบ้าง จนมาก่อนเที่ยงวันนี้น้องวิ่งหน้าตื่นมาบอกว่า เพื่อนสาวนอนตายในห้อง จึงรีบเข้าไปดูก็พบเป็นศพแล้ว หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพจะได้ติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เสพยาเกินขนาด ,ยา4x100 ,ช็อกยาดับ

คุณอาจสนใจ