สังคม

แม่แท้ๆ บังคับลูกวัย 15 ค้าประเวณี อึ้ง! อดีตนักการเมือง - อดีต ผอ.สำนักพุทธ ซื้อบริการ

โดย nicharee_m

13 ก.ย. 2566

589 views

คืบหน้าจับแล้วชายซื้อบริการนักเรียนหญิง 15 ปี ถูกแม่บังคับขายบริการทางเพศนานร่วม 2 ปี

จากกรณี พ่อ-ครูประจำชั้น จูงมือเด็กหญิงวัย 15 แจ้งจับแม่บังเกิดเกล้าชาวเมียนมาส่งลูกขายบริการให้แขก เรื่องแดงเพราะผู้ใช้บริการเกิดพึงพอใจในตัวเด็กขอเลี้ยงดู แต่เด็กไม่เล่นด้วย หนีออกจากบ้านไปอยู่กับเพื่อนไม่ไปโรงเรียนครูสงสัยไปตาม พบพ่อสอบถามจึงรู้ ชี้ตัวระบุชัดผู้ใช้บริการ มีทั้งนักการเมืองใหญ่ระดับประเทศ และผู้บริหารโรงเรียนระดับ ผอ. สอบแม่สารภาพคุมตัวดำเนินคดี 3 ข้อหา

วันที่ 12 กันยายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดสระบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.บ้านหมอ ตำรวจ ปคม. กองบังคับการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสระบุรี ร่วมกันประชุมที่ สภ.บ้านหมอ เพื่อเร่งรัดคดี และออกหมายจับบุคลที่มีชื่อที่มาซื้อบริการ ด.ญ.สวย (นามสมมติ) ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออนุมัติหมายศาลจังหวัดสระบุรี จับนายสุริยา ไชยนากร ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในเขตอำเภอบ้านหมอ และนายพรชัย พันธุรักษ์ เป็นผู้รับเหมา อยู่ใน เขต จ.ลพบุรี ซึ่งทั้ง 2 ราย เป็นบุคลที่เด็กหญิงสวย ให้ปากคำและชี้รูปถ่ายยืนยัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.บ้านหมอ ซึ่งทั้ง 2 คนยังให้การปฏิเสธ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นยินยอมหรือไม่ก็ตาม กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร

ช่วงบ่าย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดสระบุรี ตำรวจสืบสวน สภ.บ้านหมอ ตำรวจ ปคม.กองบังคับการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสระบุรีและฝ่ายปกครอง นำหมายศาลจังหวัดสระบุรีเข้าตรวจค้น วิมานรีสอร์ท ม.7 ต.บางโขมด อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี เพื่อเก็บหลักฐานและกล้องวงจรปิดที่ผู้ซื้อบริการ ด.ญ.สวย เข้าพัก พร้อมนำมาตรวจสอบเพื่อประกอบสำนวนคดี

สอบถาม น.ส.เมล์ อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นแม่บ้านในรีสอร์ทและเป็นเพื่อนร่วมงานของ น.ส.สา แม่ของ ด.ญ.สวย อายุ 15 ปี กล่าวว่าตนเองก็เห็นว่า น.ส.สา ก็รักลูกสาวดี แต่ล่าสุด น.ส.สา มาบอกตนว่าลูกสาวได้แจ้งให้ตำรวจจับตนเองแต่ก็ไม่บอกว่าแจ้งจับเรื่องอะไร แต่ก็ไม่เคยเห็นว่าด.ญ.สวย เข้ามาพักห้องในห้องกับผู้ชาย เห็นแต่มานั่งเล่นอยู่ที่สำนักงานของรีสอร์ท ตนเองไม่ยุ่งกับเรื่องส่วนตัวของเขา

ด้าน พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผบก.ภ.จว.สระบุรี กล่าวว่าได้สั่งการให้ พ.ต.อ.สุรพจน์ รอดบำรุง รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี พ.ต.อ. ปกรณ์ นามศรี ผกก.สภ.บ้านหมอ พ.ต.อ.ไกรสร ศรีอำพร ผกก.กก.สส.ภ.จว.สระบุรี ได้เร่งสืบสวน ทำคดีอย่างรัดกุมรอบครอบ และยังมีผู้เกี่ยวข้องร่วมกันซื้อบริการที่เตรียมจะขอหมายศาลจังหวัดสระบุรี อีก 4 คน มีทั้งอดีตนักการเมืองชื่อดัง และอดีต ผอ.สำนักงานพุทธศาสนาจังหวัดสระบุรี รวมอยู่ด้วยซึ่งคาดว่าในวันพรุ่งนี้จะออกหมายจับได้ครอบทุกคน


คุณอาจสนใจ

Related News