สังคม

นอนเหยียดบนเก้าอี้ ชายออสซี่ ไร้ลมหายใจ ดับปริศนากลางสุวรรณภูมิ

โดย thichaphat_d

6 ก.ย. 2566

758 views

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 5 กันยายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้รับแจ้งว่า มีผู้โดยสารชาวต่างชาติเสียชีวิต ภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังจากรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารผู้โดยสาร ขาเข้า ชั้น 2 ประตู 8 บริเวณเก้าอี้นั่งพักคอย พบร่าง MR.WOHLMUTH GERARD อายุ 82 ปี ชาวออสเตรเลีย นอนหงายเหยียดขายาวอยู่เก้าอี้พักคอย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงปิดกั้นที่เกิดเหตุไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้า



จากการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ถ่ายรูปที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมประสานสถานทูตออสเตรเลียต่อไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตดังกล่าว น่าจะเพิ่งลงจากเครื่องมา แล้วเกิดอาการวูบ หรือ โรคประจำตัวกำเริบ จึงมานอนพัก และเสียชีวิตบริเวณดังกล่าว จนเวลาผ่านไปหลายชั่วโมง จึงมีคนมาพบว่าชายคนดังกล่าวได้เสียชีวิตไปแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมาตรวจสอบดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News