สังคม

สาวร้อง ถูกหนุ่มหัวร้อน ขี่จยย.ตามปาหิน ฉุนเก๋งปาดหน้าหวิดชน

โดย nut_p

4 ก.ย. 2566

37 views

สาวโร่แจ้งความ ถูกหนุ่มหัวร้อน ขี่จยย.ตามปาหิน กระจกรถแตกยับ ไม่พอใจที่ขับเก๋งปาดหน้า หวิดชนกลางแยก


เมื่อคืนวันเสาร์ 2 ก.ย. 2566 เวลาประมาณ 20.00 น. กล้องหน้ารถจับภาพเหตุการณ์ขณะที่เจ้าของภาพวีดีโอกำลังขับรถยนต์มาตามถนนในพื้นที่บ้านกล้วย ตำบลจอหอ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา และเมื่อถึงทางแยกก็กำลังจะเลี้ยวซ้ายไปตามถนนอีกเส้นหนึ่ง จังหวะนั้นก็มีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขับมาด้วยความเร็ว จนทำให้เกือบชนกัน ซึ่งหลังจากที่รถเลี้ยวออกมา เจ้าของคลิปก็เห็นรถจักรยานยนต์คู่กรณีคันดังกล่าวหยุดรถบริเวณริมถนนเหมือนจะเอาเรื่อง ก่อนที่เจ้าของคลิปจะเห็นท่าไม่ดี จึงได้เร่งเครื่องขับรถไปยังบริเวณที่มีแสงสว่าง ก่อนที่จะชะลอหยุดรถ ทันใดนั้นรถจักรยานยนต์คู่กรณีได้ขับขี่ตามมา และขว้างก้อนหินใส่กระจกรถด้านหลังรถแตกเสียงดังสนั่น พร้อมกับตะโกนด่า ก่อนที่รถจักรยานยนต์จะเร่งเครื่องขับหลบหนีไป



วันนี้ (4 ก.ย. 2566) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุพบกับ นางสาวอัจฉราภรณ์ พลเชียงสา อายุ 29 ปี เจ้าของรถยนต์ผู้เสียหายที่ถูกปาหินใส่ ซึ่งจากการตรวจสอบสภาพความเสียหายของรถยนต์พบว่า กระจกรถด้านหลังฝั่งคนขับ ถูกก้อนหินปาจนแตกเป็นรูขนาดใหญ่ ภายในรถมีเศษกระจกกระจายอยู่เต็มเบาะนั่งด้านหลัง และยังพบก้อนหินขนาดเท่ากำมือที่คนร้ายใช้ก่อเหตุตกอยู่ที่เบาะ



นางสาวอัจฉราภรณ์ ได้เล่าเหตุการณ์ในคืนวันเกิดเหตุให้ฟังว่า ในคืนวันเกิดเหตุตนขับรถออกมาจากบ้านเพื่อที่จะไปส่งของ โดยที่ก่อนถึงจุดเกิดเหตุนั้นเป็นทางแยกภายในชุมชน ซึ่งในคืนวันเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังจะเลี้ยวรถ ตนก็ได้มองรถทางขวาแล้ว ตนจึงได้เลี้ยวรถออกมา แต่ในระหว่างที่เลี้ยวออกมานั้นก็มีรถจักรยานยนต์คู่กรณีขับมาด้วยความเร็วจนเกือบที่จะเฉี่ยวชนกัน และรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวก็ขับเลยตนไป เมื่อตนขับรถตามไปก็เห็นรถจักรยานยนต์คู่กรณีจอดรถริมถนน โดยคนขับทำท่าเหมือนก้มหยิบอะไรบางอย่าง ซึ่งระหว่างนั้นตนคิดว่าคู่กรณีคงจะจอดรถเพื่อที่จะเรียกตนลงไปพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เนื่องจากบริเวณจุดที่เกิดเหตุนั้นค่อนข้างมืด ตนจึงได้เร่งความเร็วรถเพื่อจะไปจอดบริเวณในจุดที่มีแสงสว่าง และในขณะที่ตนกำลังชะลอจอดรถอยู่ ทันใดนั้นก็ได้ยินเสียงกระจกรถด้านหลังแตก ตนจึงร้องด้วยความตกใจ และยังได้เสียงรถจักรยานยนต์คูกรณีตะโกนด่ามาด้วย ก่อนที่จะขับหลบหนีไป



ซึ่งหลังเกิดเหตุการณ์ขึ้น ตนได้เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอหอ เพื่อให้ติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว นอกจากนี้ยังอยากฝากไปยังคนใช้รถใช้ถนนว่าให้ขับด้วยความระมัดระวัง หากเกิดปัญหาขึ้นก็อยากให้พูดจาไกล่เกลี่ย มากกว่าการที่จะเลือกใช้ความรุนแรง

คุณอาจสนใจ

Related News