สังคม

'น้องพลอย' เปิดใจ ที่ผ่านมาบอกหัวหน้าตลอดว่าแม่ป่วย อาจต้องลากะทันหัน เขารับรู้ แต่ไม่เคยสนใจใยดี

โดย panisa_p

17 ส.ค. 2566

836 views

วันที่ 17 ส.ค.66 กรณีหญิงรายหนึ่ง โพสต์ภาพแชตกับหัวหน้างาน โดยเจ้าตัวขอลาไปดูแลแม่ที่ป่วยหนัก และต่อมาได้เสียชีวิต ซึ่งหัวหน้างานไม่อนุญาตให้ลา พร้อมบอกให้ไปเขียนใบลาออก ซึ่งโพสต์ดังกล่าว กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์


ล่าสุด ร.ต.ต.สมชาย ภิรมย์ชาติ นายกเทศบาลเมืองชุมเห็ด อ.เมือง ได้เดินทางไปที่บริเวณจัดงานศพ ซึ่งจัดขึ้นที่วัดไตรภูมิวราราม ต.ชุมเห็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นที่ตั้งบำเพ็ญศพแม่ของหญิงรายดังกล่าว


พ่อของหญิงรายดังกล่าว เผยว่า ลูกยอมรับว่าอารมณ์ร้อนที่โพสต์ไปแบบนั้น เบื้องต้นผู้บริหารโรงแรมได้เดินทางมาที่งาน และบอกว่าให้จัดงานให้เสร็จสิ้น แล้วกลับไปทำงานได้ตามปกติ เพราะเจ้าของโรงแรมไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ถึงเวลานี้ได้คุยกันรู้เรื่องจบแล้ว ส่วนคนชื่อกบ หัวหน้าที่ปรากฏในแชต ทราบว่าโรงแรมให้มีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งงานแล้ว


ด้านหญิงเจ้าของโพสต์ เผยว่า ที่ผ่านมาได้บอกกับพี่กบมาโดยตลอดว่า แม่ป่วย อาจจะอยู่ไม่ได้นาน เพราะเกรงว่าจะลากะทันหันหากเกิดอะไรขึ้นกับแม่ ไม่ใช่ไม่เคยบอก ไม่ใช่ไม่เคยขอ ช่วงที่รู้ข่าวจากแม่ ยอมรับว่าไม่มีคนมาแทนหน้าที่ที่ตนทำอยู่ พยายามแจ้งมาโดยตลอด สุดท้ายต้องถ่ายภาพแม่มายืนยันความจำเป็นของตน ที่ผ่านมาจะลางานตามสิทธิ์ที่โรงแรมกำหนด แต่ดูเหมือนพี่กบไม่ได้สนใจมาช่วยเหลือหรือเห็นใจ จึงโพสต์ไปด้วยความน้อยใจ

คุณอาจสนใจ

Related News