สังคม

สาวหลอนยา เผาบ้านเช่า อยากดังเป็นข่าว เพราะฉันก็สวยอยู่ โชว์รูป ‘สตีเวน เจอร์ราด’ อ้างเป็นพ่อ

โดย thichaphat_d

15 ส.ค. 2566

730 views

สาวหลอนยาจุดไฟจะเผาบ้านเช่า ควันโขมงหวิดลามเพื่อนบ้านที่มีแต่บ้านไม้ โชคยังดีชาวบ้านช่วยกันดับไว้ทัน แจ้ง ตร.มาตรวจสอบ เจ้าตัวบอกเธอสวยอยากดังเป็นข่าว เผื่อคนจะได้รู้จักมากขึ้น หลอนหนักบอกมีสตีเว่น เจอร์ราดเป็นพ่อ

วานนี้ (14 ส.ค.66) เวลา 16.00 น. ร.ต.อ ถิรโยธิน ทรัพย์สิน รองสวป.สภ.เมืองอุดรธานี ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร 20 รับแจ้งจากชาวบ้านในซอยบุญกองอุทิศ ถนนอำเภอ ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ว่า มีหญิงสาวหลอนยาจุดไฟเผาเสื้อผ้าและกระดาษในห้องเช่าในซอย หวิดจะลามบ้านใกล้เคียง หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบว่าห้องเช่าดังกล่าวเป็นห้องแถว ภายในห้องพบกองเสื้อผ้า กระดาษและหนังสือพิมพ์ ที่ถูกไฟเผาแล้ว แต่ชาวบ้านเข้าไปดับเอาไว้ได้ทัน โชคยังดีที่ไม่ลามไปยังบ้านใกล้เคียง



ขณะเดียวกันผู้เช่าและเป็นคนจุดไฟเผาในห้องเช่าดังกล่าวเป็นหญิงสาวหน้าตาดี ใส่เสื้อยีนส์กระโปรงดำ รูปร่างสูงโปร่ง ทราบชื่อคือ น.ส.จันทิมา อายุ 27 ปี หรือ เอ โดยเธอไม่มีอาการวิตกกังวลหรือตกใจแต่อย่างใด ยังยิ้มและพูดคุยกับตำรวจและนักข่าวได้อย่างสบาย โดยชาวบ้านในซอยต่างบอกว่า อยากให้สาวคนดังกล่าวย้ายออกไปจากบ้านเช่าแห่งนี้ เพราะกลัวจะอาละวาดเผาห้องเช่าอีก สุดท้าย น.ส.เอ ยอมที่จะย้ายไปอยู่ที่อื่นเพื่อความสบายใจของชาวบ้าน ก่อนขี่รถ จยย.ขับออกจากซอยไปทันที



น.ส.เอบอกว่า ตนเองไม่ได้ทำงานอะไร มาเช่าห้องอยู่คนเดียว ไม่มีสามี ไม่มีพันธะ สาเหตุที่เผาสิ่งของภายในห้อง เพราะอยากดังอยากเป็นข่าว เผื่อมีคนรู้จักมากขึ้นเพราะฉันก็สวยอยู่ ยอมรับเสพยาบ้าวันละ 2 เม็ด แต่วันนี้ยังไม่ได้เสพ พร้อมกันนี้ยังนำหนังสือที่มีรูปอดีตนักฟุตบอลชื่อดัง สตีเวน เจอร์ราด มาให้ผู้สื่อข่าวดูพร้อมบอกว่า คนนี้คือพ่อ



ด้านนางลำไย อายุ 72 ปี ชาวบ้านในซอย บอกว่า นั่งเล่นอยู่ในบ้านได้กลิ่นเหม็นไหม้ จากนั้นก็มีลูกๆ หลานๆ ในซอยเห็นควันไฟลุกโขมงขึ้นในห้องเช่า จึงรีบไปดูแล้วช่วยกันดับ และพบ น.ส.เอ อยู่ในห้องด้วย เราก็ตกใจเพราะกลัวไฟจะไหม้ลามบ้านใกล้เคียง เพราะบ้านแถวนี้มีแต่บ้านไม้ เมื่อเช้าก็เห็นเขาอาละวาดพังประตูสิ่งของในห้องเช่าของเขา ตกบ่ายมาก็จุดไฟเผาในห้อง เขามาพักอยู่ที่ห้องเช่าคนเดียวมาสักระยะหนึ่งแล้ว ยายก็ตกใจกลัวมันจะลาม ถ้าจะเสพยาแล้วหลอนก็อย่าสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นเลย และรู้สึกโล่งใจที่ น.ส.เอ ขี่รถ จยย.ออกไปนอกพื้นที่

คุณอาจสนใจ

Related News