สังคม

นักร้องสาวตกใจจนมือลั่น ตบลูกค้ามือไวหน้าหัน เพราะจะจับของสงวน

โดย nut_p

7 ส.ค. 2566

1.2K views

ไม่ได้อยากจะทำรุนแรง นักร้องสาวแจงตกใจจนมือลั่น ตบลูกค้ามือไวหน้าหัน เพราะพยายามจะจับของสงวน



วันที่ 7 ส.ค.2566 จากกรณีที่ สมาชิก TikTok @khobly14375 ซึ่งเป็นนักร้อง กำลังขึ้นร้องเพลงบนเวที แต่กลับเจอลูกค้าไม่มีมารยาท พยายามลวนลาม เธอจึงจัดการสั่งสอนจนหน้าหัน โดยระบุว่า “ขอโทษกับการกระทำของหนูเมื่อคืนด้วยนะคะ ทำไปเพราะตกใจจริงๆ ถ้าพี่ไม่มือไว หนูก็ไม่มือลั่นค่ะ ขอโทษอีกครั้งค่ะ #พี่เป็นคนเเรกเลยนะคะ”



โดยในคลิปขณะที่เธอกำลังร้องเพลงอยู่บนเวนทีนั้น ก็มีชายหนุ่มที่อยู่หน้าเวทีมาขอจับมือ ซึ่งก็ดูเหมือนปกติที่มักจะมีลูกค้ามาขอจับมือ เธอจึงเอื้อมมือไปจับ แต่ทว่าชายคนดังกล่าวกลับพยายามใช้มือจะจับที่ของสงวนเธอ ด้วยความตกใจ เธอจึงถอยหนีทันแล้วตบเข้าที่หน้าของชายคนดังกล่าวจนหน้าสะบัด เอามือกุมใบหน้าแล้วเดินหนีไปทันที



หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่บอกว่าสมควรแล้ว เพราะไม่ให้เกียรติกัน ซึ่งผู้โพสต์ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “หนูไม่ได้ตั้งใจเลยค่ะ มันตกใจ พี่เขาเมาค่ะ ให้อภัยกัน”



ด้าน น้องมะขบ อายุ 23 ปี วงขวัญใจ กล่าวว่า เมื่อคืนไปเล่นที่ร้านตามปกติ ระหว่างขึ้นแสดงช่วง 22.00 น. ก็เห็นลูกค้าคนที่ก่อเหตุเดินวนไปวนมาหลายรอบแล้ว และเขาก็เมา คงอยากมาจับมือหนู ก็เดินมาจับมือหลายครั้ง สักพักก็เหมือนในคลิปเลยคะ จับมือเสร็จก็เอื้อมมาจับตรงนั้นเลย ตนก็มือลั่นไปเลย จากในคลิปคือเขาก็จงใจ ตนก็ไม่ได้ดำเนินคดี เพราะเขาก็มายกมือไหว้ขอโทษ เดินน้ำตาซึมมาเลย ตนก็เข้าใจไม่อยากให้ชาวเน็ตไปรุมด่าเขา ที่ตนตบเพราะตกใจ ตอนที่เขามาขอโทษก็ยืนไหว้ตนอยู่ตรงเวที สักพักก็กลับบ้านไป ปกติตนมาร้องเพลงแสดงทุกวันเสาร์



ตนขอชาวเน็ตอย่าไปถล่มลูกค้าที่ก่อเหตุ และให้เหตุการณ์นี้เป็นบทเรียน ยิ่งช่วงนี้อาชีพนักร้องไม่มีใครให้เกียรติเลย เป็นข่าวบ่อยมากไม่ว่านักร้องจะทำอะไร ตนก็อยากจะให้นักเที่ยวเห็นใจศิลปินนิดนึง เรามาทำงาน มามอบความสุข ไม่อยากจะทำรุนแรงเลย แต่ตนก็เข้าใจพี่เขาเมา นอกจากนี้ยังมีอีกหลายเหตุการณ์ที่ตนโดนทั้ง โดนเอาน้ำมาราด กระชากตัว หยิกมือ ฉีดน้ำใส่ นักร้องส่วนมากแทบจะทุกคนเจอมาหมด แต่ไม่ค่อยมีคนสนใจ

คุณอาจสนใจ

Related News