สังคม

หญิงไม่ชินขับรถที่แคบ ถอยเก๋งชนจยย.ใต้หอพังยับ เคราะห์ดีไม่มีคนเจ็บ

โดย nut_p

3 ส.ค. 2566

331 views

ระทึกกลางดึก! หญิงไม่ชินขับรถที่แคบ ถอยรถยนต์ชนดะรถจักรยานยนต์จอดใต้หอพัก ก่อนเร่งเครื่องชนกำแพงบ้านซ้ำ เคราะห์ดีไม่มีคนเจ็บ



เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 2 ก.ค. 66 ร.ต.อ.อภัย เสน่ห์วงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งถอยชนรถจักรยานยนต์ในหอพัก และชนกำแพงบ้าน บริเวณหอพักแห่งหนึ่ง ภายในซอย สุริยเดชบำรุง ซอย 4 เทศบาลเมืองร้อยเอ็ด จึงรุดออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ



ถึงจุดเกิดเหตุเป็นบริเวณลานจอดรถ ของหอพัก 2 ชั้น พบรถจักรยานยนต์ 6 คันถูกเฉี่ยวชนพังเสียหาย ด้านหน้าหอพักพบรถเก๋ง โตโยต้า วิซ สีเทา ชนอัดติดกับกำแพงบ้านพังเสียหาย พบผู้ขับขี่เป็นหญิงอายุประมาณ 50-60 ปี ตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ พบเพียงความเสียหายของรถจักยานยนต์และสิ่งของที่วางหน้าห้องพักบริเวณชั้น 1 และกำแพงของบ้านเรือนประชาชน



สอบถามหญิง คนขับเก๋งเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถมาเยี่ยมลูกที่หอพักที่เกิดเหตุ ระหว่างที่ถอยรถขึ้นเนินทางเข้าหอพัก รถได้เกิดเสียหลักถอยพุ่งชนรถจักรยานยนต์ หลังจากนั้นตนพยายามจะเดินหน้าออกไป แต่รถเกิดพุ่งไปชนกำแพงบ้าน ที่อยู่ด้านหน้าหอพักจนพังเสียหาย ซี่งปกติตนไม่เคยขับรถคันนี้มาก่อน เพราะที่บ้านจะมีรถหลายคัน ตนจึงไม่คุ้นชินในการขับขี่ในซอยแคบ ๆ จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ยังเคราะห์ดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ



เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บภาพหลักฐานลงบันทึกประจำวัน ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ