สังคม

สาวผวา โทรแจ้งกู้ภัยช่วยจับงู เจอชายปริศนาสวมรอยส่งภาพของลับในไลน์ ซ้ำขอมีสัมพันธ์เป็นค่าตอบแทน

โดย panisa_p

3 ส.ค. 2566

314 views

วันที่ 3 สิงหาคม 2566 ที่ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ นางสาวเอ อายุ 29 ปี หอบหลักฐานแช ตไลน์ พร้อมคลิปเสียง ที่ถูกชายปริศนาอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัย เรียกร้องค่าตอบแทนจากการให้มาจับงู ก่อนจะเปลี่ยนเป็นขอมีเพศสัมพันธ์กับผู้เสียหายแทน พร้อมทั้งส่งภาพชายเปลือยกายโชว์ของลับ


จากคลิปเสียงที่ผู้เสียหายบันทึกไว้ พบว่า ชายหนุ่มปริศนาอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่จะมาช่วยจับงู แต่กลับพบว่า ชายคนดังกล่าวบอกว่า หากเดินทางมารอบนี้จะขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย ยินยอมหรือไม่ ด้านผู้เสียหายพยายามสอบถามข้อมูลการช่วยเหลือให้มาช่วยจับงู แต่ชายปริศนาระบุว่าจะช่วยประสานให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยของเทศบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ ส่งเจ้าหน้าที่ไปจับงูแทน 


ผู้เสียหายรายนี้ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อช่วงสายของวันที่ 2 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ที่บ้านพักของตนเองในพื้นที่ตำบลด่านสำโรง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ พบว่ามีงูเข้ามาในบ้าน ด้วยความกลัว จึงตัดสินใจโทรไปขอความช่วยเหลือที่สายด่วน 1677 จากนั้นไม่นานก็มีหน่วยงานต่าง ๆโทรกลับมาสอบถาม ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่เทศบาลด่านสำโรงเข้ามา 3 นาย ไม่นานก็มีกลุ่มวัยรุ่นที่ไม่สวมเครื่องแบบมากันประมาณ 5-6 คน มาสมทบ แต่ทั้งหมดมาแล้วไม่เจอตัวงู จึงพากันกลับ


ต่อมามีเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องและประสานงานท่านหนึ่งเดินทางมาพบและสอบถาม แต่เนื่องจากไม่พบงูจึงกลับไป ซึ่งในตอนแรกตนเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร จนกระทั่งในช่วงบ่ายสองโมงกว่าวันเดียวกัน กลับพบว่ามีชายปริศนาโทรกลับมาอ้างตัวชื่อเบล เป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยและขอค่าตอบแทนการจับงูด้วยการมีเพศสัมพันธ์ด้วย


หลังจากที่วางสาย เธอรีบไปที่เทศบาลดังกล่าวตามที่ชายปริศนาแอบอ้างว่าทำงานที่นั่น แต่ไปถึงไม่พบตัวและไม่มีเจ้าหน้าที่รู้จักแต่อย่างใด สิ้นเสียงสายโทรศัพท์ปริศนาดังกล่าวคิดว่าจะจบเรื่องนี้แล้ว แต่กลับพบว่ามีชายคนเดิมที่โทรมาได้แอดไลน์เข้ามา จากนั้นส่งข้อความชื่อตนเองและบ้านเลขที่มา พร้อมระบุว่าเป็นตัวแทนกู้ภัยเทศบาล จะมาขอค่าตอบแทนเล็กๆ น้อยๆ ไม่ได้เสียเงินแต่ขอเป็นมีเพศสัมพันธ์ด้วย พร้อมทั้งส่งภาพชายหนุ่มเปลือยกายโชว์ของลับมาให้ พร้อมระบุว่าจะส่งคนมามีเพศสัมพันธ์ด้วย และข้อความหยาบคายอีกมากมาย


หลังจากที่เจอแบบนี้ จึงเกิดความกลัว จึงโทรไปขอความช่วยเหลือจากหน่วยงาน พบว่ามีใครไม่รู้ที่อ้างตัวเป็นกู้ภัยทั้งโทรและส่งข้อความมา ชายปริศนามีข้อมูลเธอทั้งบ้านเลขที่ และเบอร์โทร ซึ่งคาดว่าจะเป็นข้อมูลที่มีการส่งต่อไปยังกลุ่มไลน์ของกู้ภัยต่างๆ ซึ่งเข้าใจเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ออกช่วยสังคม แต่อยากให้ตรวจสอบในกลุ่มไลน์ของกู้ภัยว่ามีใครแอบแฝงหาผลประโยชน์หรือมีเจ้าหน้าที่รายใดที่อาศัยช่องทางเช่นนี้แสดงพฤติกรรมเช่นนี้กับผู้เสียหาย อีกทั้งยังฝากตำรวจช่วยติดตามตัวมาดำเนินคดี 


ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถาม จิตอาสาอีกชุดที่เป็นอาสาสมัครร่วมด้วยช่วยกัน ที่ผู้เสียหายโทรขอความช่วยเหลือ พบกับ นายเดชา บุญดี จิตอาสาร่วมด้วยช่วยกัน ระบุว่า หลังจากที่ผู้เสียหายโทรแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือที่ศูนย์วิทยุร่วมด้วยช่วยกันที่สายด่วน 1677 ศูนย์จึงส่งต่อข้อมูลมายังกลุ่มไลน์อาสาของจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งในขณะนั้นตนเองยังทำงานประจำอยู่


พอทราบเรื่องก็อาศัยจังหวะพักงานจึงเดินทางไปพบผู้เสียหายเพื่อให้ความช่วยเหลือ แต่ไม่พบตัว ตนเองยืนยันว่าการอออกไปจับงู ไม่มีการเรียกเงินหรือเรียกร้องผลประโยชน์ใดๆ จากผู้เสียหาย หลังจากทราบเรื่องดังกล่าวจากผู้เสียหายเมื่อวานก็พยามตามหาตัวชายคนดังกล่าว แต่ยังไม่พบ ซึ่งตอนนี้ยังไม่รู้ตัวว่าใครบ้างที่แชร์ข้อมูลของผู้เสียหายไปยังกลุ่มไลน์ต่างๆ

คุณอาจสนใจ

Related News