สังคม

พ่อโร่แจ้งความ ลูกชายวัย 15 ถูกชายโรคจิตตาม ปีนห้องน้ำปั๊มแอบถ่ายรูป

โดย nut_p

31 ก.ค. 2566

389 views

พ่อโร่แจ้งความ ลูกชายวัย 15 ถูกชายโรคจิตตาม ปีนห้องน้ำปั๊มแอบถ่ายรูป หวั่นรูปถูกปล่อยในโซเชียลทำลูกชายอับอาย



เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 31 กรกฎาคม 2566 ที่สภ.บ้านไผ่ นายทวีพร ลาวงศ์ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/1 ม.5 บ้านชาติ ต.เปือยใหญ่ อ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น พาน้องปลื้ม (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.4 และเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลของโรงเรียน เข้าพบ ร.ต.อ.ประนอม มะลาหอม รองสว.(สอบสวน)สภ.บ้านไผ่ เพื่อแจ้งความให้ตำรวจสืบสวน จับกุม ชายอายุประมาณ 30-35 ปี ที่แอบถ่ายรูปลูกชาย ขณะเข้าปลดทุกข์ในห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.หัวหนอง ถนนแจ้งสนิท (บ้านไผ่-ชนบท) เกิดเหตุช่วงหัวค่ำวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา



น้องปลื้ม (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี กล่าวว่า หลังซ้อมกีฬาเสร็จก็ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน แต่เกิดอาการปวดท้องหนัก จึงแวะเข้าไปปลดทุกข์ที่ห้องน้ำในปั๊มน้ำมัน ขณะจอดรถจักรยานยนต์บริเวณทางเข้าห้องน้ำ ก็เห็นรถเก๋งสีขาวมาจอดใกล้กันแต่ไม่สนใจ จึงเดินเข้าห้องน้ำ ไม่นานก็มีเสียงคนมาเข้าห้องน้ำด้านข้างแล้วก็มีเสียงเหยียบชักโครกจากห้องน้ำห้องข้าง ๆ จึงเงยหน้าขึ้นไปมอง ก็เห็นมือจับโทรศัพท์มือถือถ่ายรูปตัวเองอยู่ จึงรีบจัดการตัวเองให้เรียบร้อยแล้วออกจากห้องน้ำมาขอความช่วยเหลือด้านนอก



ข้างนอกพบเพียงชายสูงอายุ ที่ช่วยอะไรไม่ได้ จึงตัดสินใจใช้โทรศัพท์มือถือตั้งกล้องถ่ายบริเวณห้องน้ำ ไม่นานชายคนดังกล่าวก็ออกจากห้องน้ำ จึงพบว่าชายคนดังกล่าว อายุประมาณ 30-35 ปี รูปร่างสันทัด ตัดผมสั้น จึงเอ่ยปากขอให้ชายคนดังกล่าวลบภาพที่ถ่ายในห้องน้ำ ซึ่งชายคนดังกล่าวใช้ไอโฟน 13 ได้เปิดภาพที่ถ่ายให้ดู 2 ภาพ เป็นภาพนิ่ง และทำการลบ จากนั้นก็เดินออกจากห้องน้ำไปขึ้นรถเก๋งสีขาวยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร แล้วก็ขับออกจากปั๊มน้ำมันไป เมื่อตั้งสติได้ จึงรีบขี่รถกลับบ้านไปบอกพ่อกับแม่



นายทวีพร พ่อของน้องปลื้ม กล่าวว่า รู้เรื่องจากลูกชาย ก็ไม่สบายใจ จึงเดินทางมาแจ้งความกับตำรวจสภ.บ้านไผ่ ให้ทำการสืบสวนหาตัวชายคนที่ถ่ายรูปลูกชายมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะคิดว่าชายคนนี้น่าจะก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้ว หรืออาจจะเพิ่งทำครั้งแรก เพื่อเอารูปภาพไปขายเผยแพร่ในโซเชียล หากมีภาพเผยแพร่ออกไป ลูกชายจะเกิดความเสียหาย อับอายเพื่อน ๆ ได้ และอยากรู้เจตนาของชายคนนี้ว่าแอบถ่ายภาพลูกชายไปทำไม จะแน่ใจได้อย่างไรว่า ลบภาพหมดแล้ว ขอให้ตำรวจสืบสวนหาตัวชายคนนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย จะได้ไม่ไปก่อเหตุกับใครอีก



ทางด้าน พ.ต.ท.มนตรี สุปะตำ รองผกก.สืบสวน สภ.บ้านไผ่ กล่าวว่า ทราบรายละเอียดจากน้องปลื้มเรียบร้อยแล้ว ได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ไปที่ปั้มเพื่อขอวงจรปิดในปั้ม เพื่อจะได้ทราบรายละเอียดในช่วงเวลาที่เกิดเหตุ และจะได้รู้ทะเบียนรถของชายคนที่ขับมาจอดและขับออกไปว่ารถอะไร ทะเบียนอะไร หากทราบรายละเอียด ก็จะเชิญตัวมาสอบสวนตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ