สังคม

2 สาวขี่ จยย.ย้อนศร ชนรถเมล์หน้า ม.กรุงเทพฯ ดับ 1 เจ็บ 1

โดย thichaphat_d

21 ก.ค. 2566

1.7K views

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 20 ก.ค.66 พ.ต.ท.วีรวัฒน์ นิยมทรัพย์ สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถเมล์โดยสารประจำทาง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนพหลโยธินขาออกช่องทางคู่ขนานก่อนถึง ม.กรุงเทพ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง และเจ้าหน้าที่อาสาหงสกุล



ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อนางสาวจิรัช วิสุทธิวงส์ อายุ 23 ปี ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สภาพด้านหน้าพังยับเยิน นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ซึ่งมากับรถจักรยานยนต์ทราบชื่อนางสาวยศวดี แก่นคูณ อายุ 23 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลเปาโล รังสิตไปก่อนแล้ว

ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถเมล์โดยสารประจำทางสาย39 วิ่งรับส่งผู้โดยสาร ตลาดไท-อนุสาวรีชัย บริเวณกั้นชนหน้าด้านซ้ายมีรอยเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย โดยมีนายสุขสันต์ เดชพลมารตร อายุ 28 ปี เป็นคนขับยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ



จากการสอบถามนายสุขสันต์ เดชพลมารตร อายุ 28 ปี เป็นคนขับรถเมล์ บอกว่าตนเองรับผู้โดยสารมาและกำลังจะเข้าจอดป้ายหน้าม.กรุงเทพ เพื่อส่งผู้โดยสาร โดยตนเองขับมาเลนกลาง จังหวะนั้นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายซึ่งขับย้อนศรมาก็หักรถเข้ามา ตนเองจึงทำให้ชนกันอย่างแรงดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.วีรวัฒน์ นิยมทรัพย์ สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็งตึ้งนำผู้เสียชีวิต ส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง และได้นำตัวนายสุขสันต์ เดชพลมารตร อายุ 28 ปี เป็นคนขับรถเมล์ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.คลองหลวง และรอสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บหลังออกจากโรงพยาบาล

คุณอาจสนใจ

Related News