สังคม

กระบะตีนผี เฉี่ยว จยย.นักศึกษาสาวปี 1 กลับหอพัก ฟาดเสาไฟยูเทิร์นผีสิงดับ ก่อนจอดลงมาดูแล้วขับหนี

โดย nicharee_m

9 ก.ค. 2566

249 views

นักศึกษาสาววัย 19 ซิ่ง จยย.กลับหอพัก กระบะใจดำเฉี่ยวชนเสาไฟส่องสว่างดับ พลเมืองดีเห็นจอดลงมาดูแล้วขับหนี ตร.ยังไม่ฟันถูกรถชนหรือเสียหลักชนเสาไฟเอง ชาวบ้านเล่าระทึกเชื่อผีสิงตรงยูเทิร์นดึงนักศึกษาสาว มีคนเจ็บคนตายทุกเดือน


วานนี้ (8 ก.ค.66) เวลา 16.00 น. ร.ต.ท.ศุภกร ทุมจีน รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถ จยย.ชนเสาไฟส่องสว่าง บริเวณจุดกลับยูเทิร์น ถนนนิตโย หมายเลข 22 ขาเข้าตัวจังหวัดอุดรธานี หน้าโรงงานยางศรีตรังยางพารา ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย กู้ภัยส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี แพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี


ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 สีแดงดำ สภาพรถถูกชนเข้ากับเสาไฟฟ้าส่องสว่างพังยับเยิน ชิ้นส่วนของรถกระเด็นและแตกละเอียดกระเด็นกระดอนไปคนละทิศคนละทาง ข้างๆ รถพบศพ น.ส.อภิวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี เป็นนักศึกษาปี 1 และมีกระเป๋าสะพายของผู้เสียชีวิตอยู่ใกล้ศพ


ส่วนหมวกกันน็อคที่สวมใส่กระเด็นไปไกลถึง 20 เมตร และที่บริเวณโคนเสาไฟฟ้าส่องสว่างมีร่องรอยการชนน่าจะแรงมาก เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบและจะได้ติดต่อญาติที่ อ.หนองหาน เพื่อมารับศพต่อไป


สอบถามชาวบ้านที่ขับรถผ่านมาช่วงเกิดเหตุเบื้องต้นบอกว่า ไม่เห็นตอนรถชน แต่เห็นมีรถกระบะ นิสสันนาวาร่า สีดำ ไม่ทราบทะเบียน คาดขับเฉี่ยวชนน้อง นักศึกษาจนเสียหลักชนเสาไฟส่องสว่างจนเสียชีวิต มาจอดดูสักพักแล้วขับหนีไปเส้นทางเข้าตัวเมืองอุดรธานี และไม่เข้าไปช่วยเหลือหากเป็นจริงหรือว่าใจดำมาก ซึ่งตำรวจจะได้ไล่เช็กกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุว่าน้องนักศึกษาที่เสียชีวิตถูกรถกระบะตีนผีซิ่งชนหรือไม่อย่างไร


ส่วนนายสนอง สุวรรณแสง อายุ 56 ปี หัวหน้า รปภ.โรงงานยางพาราฯ เปิดเผยว่า หลังจากตนเองเลิกงาน รับแจ้งจากลูกน้องบอกว่ามีอุบัติเหตุตรงยูเทิร์นหน้าโรงงานยางพาราฯ จึงรีบออกมาดู ตรวจสอบเอกสารพบว่าเป็น ชาวอ.หนองหาน เป็นนักศึกษาเพิ่งเรียนปี 1 ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี ขอแสดงความเสียใจของญาติด้วย


สำหรับยูเทิร์นตรงนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก ผมทำงานฯมาเกือบ 10 ปี อุบัติหตุตรงนี้บ้อยมาก จะมีคนเจ็บคนตายทุกเดือน จนชาวบ้านตั้งฉายาให้เป็นยูเทิร์นผีสิงหรือยูเทิร์น 100 ศพ คนขับรถที่ผ่านไปมาจะมองเห็นไม่เป็นยูเทิร์น เหมือนเป็นทางตรงไปเลยทั้งๆ ที่มีไฟส่องสว่าง


ที่ผ่านมามีชาวบ้านและคนงานยางพาราออกกะงานกลางดึกบางคนพูดว่า กลางคืนจะเห็นเงาตะคุ่มๆ อยู่แถวยูเทิร์น บางคนก็เหมือนคนโบกรถให้จอด และบางคนรถเสียหลักลงข้างทางเหมือนผีดึงลง เชื่อว่าคนที่ตายตรงยูเทิร์นผีสิง 100 ศพตรงนี้เหมือนจะหาเอาตัวตายตัวแทน วิญญาณคนตายบางรายยังไม่ได้ไปผุดไปเกิดก็เลยหาตัวแทน


อย่างเคสวันนี้ของน้องนักศึกษาชนเสาไฟส่องสว่างตนเองไปดูก็ไม่มีรอยถูกเฉี่ยวชนแม้แต่นิดเดียว เชื่อว่าวิญญาณคนตายตรงยูเทิร์นผีสิงแห่งนี้ที่ตายไปแล้วจะดึงเอาน้องผู้หญิงที่กำลังขับรถกลับหอไปชนกับเสาไฟฟ้า แล้วคนตายคนนั้นจะได้ไปเกิดใหม่ ไม่ให้เชื่อก็ไม่ได้ทั้งมีไฟส่องสว่าง และมีอุบัติเหตุตายทุกเดือน


แต่อย่างไรแล้วก็ขอให้ผู้ใช้รถใช้ถนนตรงเส้นนี้ให้ระมัดระวังกันมากเป็นพิเศษด้วย หน.รปภ.แม้จะไม่กลัวผีแต่กล่าวด้วยอาการขนลุกในตอนท้าย


คุณอาจสนใจ

Related News