สังคม

หดหู่ใจ ด.ญ. 7 ขวบ นอนกับศพแม่ข้ามคืน หลังแม่ปวดหัวกินยาแล้วหลับไม่ตื่น

โดย nut_p

8 ก.ค. 2566

1.7K views

หดหู่หัวใจ เด็กหญิงวัย 7 ขวบ ป่วยโรคลิ้นหัวใจรั่ว นอนกับศพแม่ข้ามคืน หลังแม่บ่นปวดหัวกินยา เช้ามาปลุกไม่ตื่น



เวลาประมาณ 13.00 น.วันนี้ ( 8 ก.ค. 66 ) พ.ต.ต.ภัสส์กร เฉลียวบุญ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านพัก ภายในชุมชนริมทางรถไฟประตูน้ำ เลขที่ 75/6 ถ.ริมคลองท่าไข่ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธโสธร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุภายในห้องนอนพบร่างผู้เสียชีวิตเพศหญิง ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ยุวดี อายุ 34 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ภายในห้องยังเปิดทีวีและพัดลมอยู่ ข้างศพของผู้ตายพบถุงยารักษาโรควางอยู่ จากการตรวจสอบคาดว่า น่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง โดยไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือทำร้ายแต่อย่างใด แพทย์เวรได้ทำการตรวจสอบในเบื้องต้น ก่อนให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัด



สอบถาม นางไพรินทร์ แม่ของผู้เสียชีวิต ทราบว่า น.ส.ยุวดี มีลูกสาววัย 7 ขวบ ที่อยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าวเพียง 2 คนแม่ลูก เมื่อคืนนี้ได้แยกย้ายกันออกมาช่วงเวลาประมาณ 3 ทุ่ม หลานสาวมาหาตนเพื่อขอยาพาราไปให้แม่ เพราะแม่บนปวดหัว ซึ่งผู้ตายมีโรคเบาหวานและความดัน หลังจากด้ยาไป ก็ต่างคนต่างเข้านอน จนตอนสายใกล้ๆ เที่ยง หลานมาหาตนและบ่นหิวข้าว ตนจึงหาข้าวให้กิน โดยหลานบอกว่า แม่หลับปลุกยังไงก็ไม่ตื่น แถมปัสสาวะรดที่นอน ตนเองก็รู้สึกแปลกใจเพราะลูกสาวไม่เคยปัสสาวะรดที่นอน อีกทั้งจะเที่ยงแล้ว ทำไมลูกสาวยังไม่ตื่น จึงเดินเข้าไปดูก็พบว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้ว



นางดวงใจ อายุ 47 ปี ญาติของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้ตายนอนตายไปโดยที่ไม่มีใครรู้ เพราะอยู่กับลูกสาวเพียง 2 คน จนมาทราบก็ตอนที่ลูกสาวออกมาขอข้าวยายกินเพราะความหิว เมื่อช่วงใกล้เที่ยง ซึ่งหลังจากนี้ หลานสาวก็คงต้องให้ยายดูแล และพาไปหาหมอ เนื่องจากว่า หลานเองก็เป็นโรคลิ้นหัวใจรั่ว และมีนัดผ่าตัดทำบอลลูนหัวใจ ที่โรงพยาบาลพุทธโสธร ในวันที่ 12 กรกฏาคมนี้ แต่ของเด็กก็มาเสียชีวิตไปเสียก่อน



เด็กหญิงวัย 7 ขวบ เปิดเผยว่า เมื่อคืนแม่บ่นปวดหัว เลยออกมาขอยาพาราที่ยายไปให้แม่กิน จากนั้นแม่ก็นอนหลับไป ตนเองก็ดูทีวีจนหลับไป พอตื่นเช้ามาเห็นคราบยาติดปากแม่ ปลุกยังไงแม่ก็ไม่ตื่น ก็เลยนั่งดูทีวีอยู่ในห้อง กระทั่งเริ่มหิวข้าว จึงเดินออกจากบ้านมาหายาย ขอข้าวยายกิน แล้วบอกยายว่าแม่ยังไม่ตื่น แม่อ้วก แม่ปัสสาวะรดที่นอน

คุณอาจสนใจ

Related News