สังคม

หนุ่มวัย 45 ลอบตัดสายไฟ จนท.เตือนไม่ฟัง ก่อนพบเป็นศพใต้โคนเสา

โดย chiwatthanai_t

3 ก.ค. 2566

257 views

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 3 กรกฎาคม 2566 พ.ต.ท.กิฤชฐา ประทุมแก้ว สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้ง ใคร จากประชาชน พบศพผู้เสียชีวิต บริเวณโคนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง ต่างระดับสามโคกถนนวงแหวนหมายเลข 9 อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมแพทย์นิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม หมวดการทางลาดหลุมแก้ว และการไฟฟ้าสามโคก



ที่เกิดเหตุพบศพ ชายนอนเสียชีวิตอยู่โคนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง เกาะกลางถนน นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต ทราบชื่อ นายอรัญ อายุ 45 ปี ข้างกันพบโครงเหล็กสปอร์ตไลท์ น้ำหนักประมาณ 200 กิโลกรัม ตกลงมาอยู่โคนเสา ด้านเจ้าหน้าที่หมวดการทางลาดหลุมแก้ว และการไฟฟ้าสามโคก ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า แถวที่เกิดเหตุไฟฟ้าดับบ่อยเมื่อวันเสาร์ (1 ก.ค. 66) ที่ผ่านมาก็ได้มาตรวจก็พบผู้เสียชีวิตกำลังเอาขวานจามที่ต้นเสาไฟแบบในคลิปก็ได้กล่าวตักเตือนและปล่อยตัวไปแล้วรอบนึง แต่วันนี้ชาวบ้านก็มาพบเป็นศพอยู่ใต้โคนเสาอีก



จากการสอบ นางอุไร อายุ 46 ปี พี่สาวผู้ตายกล่าวว่า หายไปตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน 2566 ตนเองจึงออกตามหา ไปสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พบแต่เจ้าหน้าที่บอกว่าพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย จอดอยู่จึงนำไปเก็บไว้ที่ สภ.สามโคก ตนจึงออกตามหาทุกวันและวันนี้ตนก็ออกตามหาเรื่อยๆ ตามริมถนน จนมาถึงที่เกิดเหตุได้กลิ่น ตนจึงมองลงไปดูที่ใต้เสาไฟฟ้าก็พบว่ามีผู้เสียชีวิตจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบก็พบว่าเป็นพี่ชายของตัวเอง ซึ่งพี่ชายตัวเอง ก็มีอาชีพรับจ้างทั่วไปแล้วก็เก็บของเก่า



ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์นิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และสอบถามพี่สาวถึงเหตุการณ์ที่พบศพ แล้วมอบหมายให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิต ส่งนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรมศูนย์รังสิต เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News