สังคม

สาวผวา! กระสุนปืนปริศนาหล่นใส่บ้าน ทำกระจกแตกเสียหาย คาดชาวบ้านยิงไล่ลิง

โดย chiwatthanai_t

27 มิ.ย. 2566

52 views

สาวผวา! กระสุนปืนปริศนาหล่นใส่บ้าน ทำกระจกแตกเสียหาย คาดว่าชาวบ้านแถวนั้นไว้ใช้ยิงไล่ลิง


เมื่อเวลา 16.00 วันที่ 27 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต สุชาติ เจริญศรี สารวัตรสอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีลูกกระสุนตกใส่บ้านเรือนประชาชนที่บริเวณหมู่บ้านวิวเขา ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีหลังรับแจ้งจึงจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุนั้นเป็นบ้าน 2 ชั้น เจ้าหน้าที่เดินทางตรวจสอบพบนางกาญจนา อายุ 39 ปี ได้เล่าเหตุการณ์ให้เจ้าที่ฟังว่า เมื่อช่วงเวลา 12.00 น. ตนเองได้ลงมาทานข้าวที่บริเวณด้านล่าง หลังจากรับประทานข้าวเสร็จนั้น ตนต้องขึ้นไปบริเวณห้องเพื่อขึ้นไปเอายา ภายในห้องดังกล่าวในจังหวะนั้นตนเองได้เห็นกระจกได้แตกแล้วพร้อมกับเห็นลูกคล้ายๆเม็ดกระสุนปืนแต่ไม่ทราบว่าเป็นลูกชนิดอะไร


หลังจากนั้น ได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทำการเข้าตรวจสอบเบื้องต้นจนทราบว่า เป็นกระสุนปืนของบีบีกัน คาดว่าชาวบ้านแถวนั้นไว้ใช้ยิงไล่ลิง เนื่องจากบริเวณแถวนั้นมีลิงอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก จากการตรวจสอบเบื้องต้นแล้วนั้นเจ้าหน้าที่พบว่ามีกระสุนเข้ามาภายในบ้านจำนวน 1 นัด และได้รับความเสียหายที่บริเวณกระจก 1 บานเป็นรูหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามพยานแวดล้อมก่อนจะหาตัวผู้กระทำความผิดมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ