สังคม

ระทึกกลางแยกมไหสวรรย์ เสาไฟหักโค่น ทำสายไฟพาดเต็มถนน คนหนีตายหวุดหวิด

โดย JitrarutP

27 มิ.ย. 2566

249 views

เกิดเหตุระทึกที่สี่แยกมไหสวรรย์ เสาไฟโค่นไม่รู้สาเหตุ ทำสายไฟฟ้า สายเคเบิ้ล หักล้มพาดกลางถนนจำนวนมาก สายไฟบางเส้นพาดตัวรถตู้ที่ขับผ่าน คนขับเปิดประตูรถหนีตายหวุดหวิด

เกิดเหตุ ระทึก เมื่อเวลา 05.00 น. ที่ บริเวณกลางถนน สี่แยกมไหสวรรย์ บริเวณหลังป้อมกดสัญญาณจราจร สน.บุคคโล เมื่อนายศิริศักดิ์ ภาณุวงศ์ อายุ 57 ปี ขับรถตู้ออกจากบ้านซอยเจริญนคร 60 เพื่อที่จะเดินทางไป จังหวัดเลย เมื่อขับรถตู้ผ่านมาถึง กลางสี่แยกมไหสวรรย์ เส้นทางไฟส่องสว่างทาง ก็ไม่สว่าง มองไม่เห็นว่ามีสายไฟ สายเคเบิ้ล พาดตกลงมาบริเวณกลางถนน

ขณะนั้นตัวรถตู้ผ่านทางไปแล้ว มีสายไฟพาดลงมาติดหน้ารถตู้ของตัวเอง จึงได้เกิดความตกใจ เปิดประตูรถตู้หนีตายลงมา กลัวว่าจะมีไฟฟ้ารั่ว ดูดลงรถทำเกิดอันตรายถึงความตายได้ ขณะนั้นไม่คิดว่าจะเป็นสายไฟ หรือ สายเคเบิ้ล จึงเอาตัวรอดก่อน

ต่อมาจึงรีบแจ้งประกันภัยที่ตนเองทำไว้ ประกันบอกว่าจะขับเคลื่อนรถไปไหน จะกว่าประกันจะมา ขณะเดียวกันก็ทำให้ รถเมล์ทุกสาย ที่ผ่านเส้นทางดังกล่าวผ่านไปไม่ได้ มีพลเมืองดีมาช่วยยกสายไฟ สายเคเบิ้ลให้สูงเพื่อให้รถผ่านไปได้

เมื่อผู้สื่อข่าว ข้ามถนนไปดูอีกฝั่งหนึ่ง บริเวณหลังป้อมกดสัญญาณจราจร ของ สน.บุคคโล ก็พบกับเสาไฟฟ้า ล้มหักลงมากองอยู่กับพื้น ถึง 3 ต้น และ สายไฟฟ้า สายเคเบิ้ลจำนวนมาก ทำให้การจราจรที่มาจากห้างเดอะมอลล์ท่าพระ มุ่งหน้าไปสะพานกรุงเทพ ต้องปิดการจราจร รถไม่สามารถวิ่งผ่านได้เลย กับ เส้นทางที่เลี้ยวสาย ที่จะมุ่งหน้าถนนตากสิน ไปวงเวียนใหญ่

ผู้สื่อข่าวยังถามเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร กับประชาชนพลเมืองดี ที่อยู่ที่เกิด ว่า เหตุดังกล่าวเสาไฟฟ้าล้มลงมาได้อย่างไร ไม่มีทุกคนรู้เลยว่าล้มลงมาได้อย่างไร เวลาใด รถเกี่ยวสายไฟฟ้าทำให้ล้มลงมาหรือไม่ หรือ รถชนเสาไฟฟ้าทุกคน ไม่มีใครรู้

ทางตำรวจ ก็บอกว่าต้องรอตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้งว่าจะเกิดจากสาเหตุใด เพื่อที่จะกระทำผิดมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News