สังคม

สาวบาร์ญี่ปุ่นปะทะ! ทะเลาะแย่งลูกค้ากลางเมืองศรีราชา ลูกค้าชาวญี่ปุ่นช่วยห้ามทัพ

โดย chutikan_o

25 มิ.ย. 2566

4.1K views

สาวบาร์ญี่ปุ่นร้านดังกลางเมืองศรีราชาทะเลาะวิวาทตบตีกันแย่งลูกค้า ลูกค้าชาวญี่ปุ่นเข้ามาช่วยห้ามทัพ ชาวบ้านวอนเจ้าหน้าที่ปกครอง ตำรวจ จัดระเบียนด่วน

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 24 มิ.ย.2566 พลเมืองดีถ่ายคลิปวิดีโอบันทึกเหตุการณ์สาวไทยที่ทำงานบาร์ญี่ปุ่น ภายในโครงการศรีราชานคร ซอย 6 ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ก่อเหตุทะเลาะวิวาทตบตีกัน สาเหตุเพราะแย่งลูกค้าชาวญี่ปุ่นที่เข้ามาใช้บริการ โดยระหว่างนั้นก็มีลูกค้าชาวญี่ปุ่นเข้ามาช่วยห้ามทัพ




พลเมืองดี เปิดเผยว่า คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมักจะก่อเหตุแบบนี้ประจำ 1 สัปดาห์จะก่อเหตุทะเลาะวิวาทแบบนี้ 2-3 ครั้ง คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายนั้น ไม่รู้ว่าเคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อนหรือไม่ เพราะไม่เคยเห็นคุยกันดีเลยแม้แต่ครั้งเดียว มักจะด่าทอกันตลอดเวลาที่เจอหน้ากัน

อยากจะฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและรับผิดชอบเรื่องสถานบริการ เข้ามากวดขัดและจัดระเบียบ เพราะหากเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นบ่อยๆ คิดว่านักท่องเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการ โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่นที่เป็นฐานลูกค้าส่วนใหญ่จะมองภาพลักษณ์ไม่ดี ทำให้อำเภอศรีราชาเสื่อมเสีย และอยากให้สาวบริการอยู่ในร้านบ้าง ไม่ต้องออกมาโชว์วาบหวิวหน้าร้าน หรือเรียกแขกโดยใช้วาจาที่เสียดสีกระทบกันจนเกิดเหตุวิวาทดังเช่นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อยของเมืองศรีราชา ที่เป็นเมืองน่าอยู่ เป็นเมืองน่าเที่ยวอีกด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News