สังคม

เจ้าของอู่เคราะห์ร้าย มุดซ่อมใต้ท้องกระบะ เครื่องยนต์หล่นทับ ดับคาที่

โดย nut_p

19 มิ.ย. 2566

528 views

ดับสลด เจ้าของอู่ มุดซ่อมใต้ท้องกระบะ เครื่องยนต์เกิดหล่นทับ เสียชีวิตคาที่



เวลา 09.00 น. วันที่ 19 มิ.ย. 66 ร.ต.อ.หญิง วิรินทร์ญา กุลนนท์เลิศสิน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุรถทับช่างซ่อมรถจนเสียชีวิต ที่อู่ซ่อมรถไม่มีชื่อ หลังปั๊มน้ำมันพีที บ้านกำเนิดเพชร ต.เมือง อ.เมืองเลย เมื่อรับแจ้งประสานไปยังแพทย์ รพ.เลย กู้ภัยเทวา เดินทางไปที่เกิดเหตุ เป็นอู่ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ที่ใต้ท้องรถกระบะซูซูกิ สีขาว ทะเบียน บย 9214 เลย พบร่างนายฉัตรชัย บุญชัย อายุ 58 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถ สภาพนอนหงายอยู่ใต้ท้องรถ กู้ภัยฯ ดึงร่างออกมา และทำการปั๊มหัวใจแต่ไม่ฟื้น เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ



จากการสอบถามนายทรงวุฒิ แก่นพล อายุ 41 ปี ช่างซ่อมรถในอู่ เล่าว่า เมื่อเช้ามาทำงานไม่เห็นนายจ้าง เดินหาก็ไม่เจอ จึงโทรเข้ามือถือ พบว่าเสียงมาจากรถกระบะคันดังกล่าว และเห็นนายจ้างนอนอยู่ใต้ท้องรถ จึงถามไปว่า ทำไมมานอนใต้ท้องรถ ก็ไม่ตอบ จึงก้มดู พบว่าถูกเครื่องยนต์ทับร่างบริเวณหน้าอก จึงรีบไปเอาแม่แรงยกรถขึ้น ดึงร่างนายจ้างออกมา ในสภาพที่แน่นิ่ง จึงรีบโทรเรียกกู้ภัยฯ มาช่วย และปั๊มหัวใจ แต่ทนเจ็บไม่ไหว ได้เสียชีวิตแล้ว จากนั้นนำร่างส่งชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลเลย



ส่วนสาเหตุคาดว่า นายจ้างมุดใต้ท้องรถกระบะ เพื่อซ่อมเครื่องยนต์ และถอดน็อตเครื่องออกมา แต่เครื่องยนต์กลับหล่นทับร่างจนเสียชีวิต

คุณอาจสนใจ

Related News