สังคม

หนุ่มเคราะห์ร้าย พกปืนไว้ป้องกันตัว เกิดทำตก ลั่นโดนขา กระสุนทะลุกระดูกแตก

โดย nut_p

15 มิ.ย. 2566

129 views

หนุ่มวัย 17 เคราะห์ร้าย พกปืนไว้ป้องกันตัว กลัวรุ่นพี่บุกมาทำร้าย เกิดทำหล่น ลั่นโดนขาตัวเอง กระดูกทะลุ



เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 15 มิ.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยเร่งเข้าตรวจสอบ หลังได้รับแจ้งมีผู้บาดเจ็บจากอาวุธปืน ที่ห้องเช่าไม่มีชื่อซอยขจรเนติยุทธ 3 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าสูง 3 ชั้น บริเวณชั้นล่างหน้าประตูห้องพบนายวราวุธ ศรีอระพิมพ์ อายุ 17 ปี มีบาดแผลถูกอาวุธยิงเข้าที่ขาขวากระดูกโผล่ออกมาด้านนอก ตัวนายวราวุธ ร้องด้วยความเจ็บปวด ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นนำตัวส่ง รพ.กรมชลประทาน ปากเกร็ด และในที่เกิดเหตุพบปืนลูกซองไทยประดิษฐ์จำนวน 1 กระบอกวางอยู่บนที่นอน ขณะที่ทางด้านนายวราวุธ คนเจ็บให้การเพียงว่า ปืนตกลงพื้นจึงเกิดลั่นใส่เข้าที่ขาตัวเอง



นายอนันฐวัฒน์ อายุ 16 ปี เป็นคนรู้จักกับคนเจ็บให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองอยู่ที่ห้องใกล้กันได้ยินเสียงปืนจึงวิ่งมา และเห็นว่านายวราวุธนั่งอยู่หน้าประตูห้องคนเดียว โดยมีเลือดไหลนองพื้น



ขณะที่ทางด้านผู้ที่พักอาศัยอยู่ชั้นบนให้ข้อมูลตรงกันว่า ได้ยินเสียงดังขึ้น 1 นัด ตอนแรกเข้าใจว่าใครทำสิ่งของตกหล่น จนกระทั่งเดินลงมาชั้นล่าง ถึงได้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดเหตุขึ้น



ขณะที่ทางด้านนางอ้อย เจ้าของห้องเช่า เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนจะอยู่บ้านอีกหลังหนึ่งที่อยู่ติดกัน ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงให้ลูกเขยมาดูและทราบว่านายวราวุธ ที่เช่าห้องอยู่ชั้นล่าง ทำปืนลั่นใส่ตัวเองได้รับบาดเจ็บ เมื่อตนเดินมาดูก็เห็นว่าคนเจ็บนั่งอยู่หน้าประตูห้องร้องขอความช่วยเหลือ บอกว่าเรียกรถพยาบาลให้หน่อยไม่ไหวจะเป็นลมแล้ว



นางอ้อย ยังบอกอีกว่า ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 10 ที่ผ่านมา แม่ของนายวราวุธส่งข้อความมาทางไลน์เล่าให้ฟังว่า ลูกเขามีปัญหากับรุ่นพี่ และกลุ่มรุ่นพี่นั้นพยายามมาวนเวียนที่ห้องเพื่อจะนำตัวลูกชายไปกระทืบ ถ้าลูกชายไม่ไปจะมายัดยาบ้า ซึ่งแม่ของนายวราวุธ ได้สอบถามถึงกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ว่ากล้องส่องเห็นห้องของเขาไหม



หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับเก็บอาวุธปืนไว้เป็นหลักฐาน โดยจะทำการสอบปากคำนายวราวุธเพิ่มเติมอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News