สังคม

แสบสุด! แก๊งวัยรุ่นขี่จยย. ลักไก่ชนกลางดึก มูลค่าเกือบล้าน วอนตร.ล่าคนร้าย

โดย chiwatthanai_t

14 มิ.ย. 2566

22 views

แสบสุด! แก๊งวัยรุ่นขี่จยย. จำนวน 4 คน มาลักไก่ชน 7 ตัว ในช่วงกลางดึก มูลค่าเกือบล้าน วอนตร.ล่าคนร้าย มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


วันที่ 14 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวเดินดูสุ่มขังไก่ชนประมาณกว่า 20 สุ่ม ภายในซอยสามัคคี ตำบลคลองห้า อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี และพบนายประชา อายุ 58 ปี หลังจากที่นายอภิชัย อายุ 31 ปี ลูกชาย ได้เข้าไปแจ้งความ ต่อ ร.ต.อ. วรพล ไพศาลสุขะกุล สว.(สอบสวน) ที่ สภ.คลองห้า อ.คลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เมื่อคืนวันที่ 13 มิถุนายน เวลาประมาณ 01.40 น.ได้มีคนร้ายเป็นชาย 4 คน อายุประมาณ18-20 ปี โดยชาย 4 คน ได้ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน  โดยทั้ง 4 คนร้าย ได้เข้ามาลักไก่ชนไป รวมทั้งหมด 7 ตัว ราคาประมาณ 700,000 บาท หลังจากก่อเหตุ กลุ่มคนร้ายได้ออกไปทาง ถนนคลองแอ่น 4-5 มุ่งหน้าตำบลคลองสี่ อำเภอคลองหลวง จังหวัด ปทุมธานี โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพได้อย่างชัดเจน



ด้าน นายประชา อายุ 58 ปี กล่าวว่า ลูกชายได้นำไก่ชน มาขังแยกเป็นสุ่ม 7 สุ่ม สุ่มละ 1 ตัว ราคารวมๆกันประมาณ 700,000 บาท โดยไว้ที่หน้าบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งตนและลูกชาย ได้เลี้ยงไก่ชนเป็นประจำ และในวันที่เกิดเหตุไม่มีรั้วกั้น แต่ได้นำสแลนสีดำ มากั้นเป็นรั้วไว้ โดยในวันเกิดเหตุ ลูกชายตนได้ตื่นขึ้นมาตอนเช้า และไม่พบไก่ชนที่ขังไว้ จึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และพบว่าได้มีคนร้ายเป็นชาย จำนวน 4 คน ที่บขี่รถจักรถานยนต์จำนวน 2 คัน และมาจอดห้างจากซุ้มเลี้ยงไก่ ประมาณ20เมตร จากนั้นกลุ่มชาย4คน ได้เดินมาลักเอาไก่ชนของตนไป จึงมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามตัวคนร้าย เพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมาย



นายประชา อายุ 58 ปี ยังกล่าวเตือนประชาชนว่า ปัจจุบันการทำมาหากิน ของประชาชนก็ลำบาก จึงอยากฝากได้ช่วยกันป้องกันทรัพย์สินของตัวเองด้วย และช่วยเป็นหูเป็นตาช่วยเจ้าหน้าที่ด้วย ซึ่งเป็นที่น่าเสียดาย เพราะกว่าจะเลี้ยงไก่ชนให้ได้ดีสมบูรณ์อย่างที่ตั้งใจต้องหมดเงิน และเสียเวลาไปมาก อีกทั้งคนร้ายยังลอยนวลก็จะไปตระเวนก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนคนอื่นๆ อีก ซึ่งทางลูกชายได้นำภาพกล้องวงจรปิดไปโพสต์ลงเฟซบุ๊ก และลงตามเพจต่างๆ เพื่อช่วยเหลือในการตามหาคนร้ายอีกทางหนึ่ง และขอความอนุเคราะห์สื่อมวลชนได้ช่วยเหลือด้วย จึงมีข้อมูลที่เพื่อนๆ ส่งมาให้ว่าคนร้ายน่าจะอยู่ไม่ไกลจากหมู่บ้านมากนัก



เบื้องต้นพ.ต.ท.ประยรู ประกอบจันทร์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.คลองห้า ได้รับคำร้องทุกข์ไว้พร้อมประสานตำรวจฝ่ายสืบสวน ออกตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมตามกล้องวงจรปิดมาติดตั้งตามเส้นทาง และเร่งติดตามจับตัวคนร้าย มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ