สังคม

สลดกลางดึก เด็กชายวัย 14 ถูกฟันคอดับ หลังพ่อ-ลูกหัวร้อนขับรถไล่ล่า เพื่อนวัย 16 รอด โทรขอตร.ช่วย

โดย paweena_c

8 มิ.ย. 2566

1.8K views

สุดสลด เยาวชน 16 ปี โทรขอความช่วยเหลือตำรวจกลางดึก หลังเพื่อนชายอายุ 14 ถูก ด.ช.และพ่อหัวร้อน ขับรถตามไล่ฟันคอดับข้างถนน ตร.สืบสวนเร่งไล่ล่าผู้ก่อเหตุที่หลบหนีมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน

ที่จังหวัดอุทัยธานี เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.50 น. (7 มิ.ย.) ร.ต.อ.นฤพล จันทร์เทศ รองสารวัตปราบปราม สภ.ลานสัก จังหวัดอุทัยธานี พร้อมด้วย สายตรวจรถยนต์ รุดไปที่เกิดเหตุหลังรับแจ้งเหตุ มีผู้ทำร้ายร่างกายผู้อื่นถึงแก่ความตาย ที่บริเวณริมถนนสายหลัก พื้นที่บ้านไผ่งาม หมู่ที่ 10 ตำบลระบำ อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี

โดยหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุนั้น พบเยาวชนชาย ทราบชื่อคือ นายธีรเดช พิมพา อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59 ม.9 ตำบลระบำ อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี ซึ่งเป็นผู้โทรศัพท์ ไปแจ้งความ โดยได้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้ถูก ด.ช.เก และ นายกั๊ก พ่อของ ด.ช.เก ขี่รถจักรยานยนต์ใช้มีดหัวตัด ความยาวประมาณ 14 นิ้ว ไล่ฟันตนเองและเพื่อนที่มาด้วยกัน จนทำให้เพื่อนของตนเองคือ ด.ช.เฟรม อายุ 14 ปี ซึ่งเพื่อนที่อยู่บ้านหมู่บ้านเดียวกันนั้น ถูกฟันเข้าที่คอจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

หลังจากนั้น ร.ต.อ.นฤพล จันทร์เทศ รองสารวัตรปราบปรามจึงได้แจ้งไปพนักงานสอบสวน (ร้อยเวร) พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลลานสัก ลงตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ และชันสูตรศพในเบื้องต้น ก่อนส่งศพไปผ่าชันสูตรแผนกนิติเวชโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ จังหวัดนครสวรรค์ อย่างละเอียด และได้เก็บหลักฐานมีดหัวตัดที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ และหลักฐานอย่างอื่นเพื่อเก็บรวบรวม ข้อมูลหลักฐาน เพื่อติดตามดำเนินคดีตามกฎหมาย

ส่วนสาเหตุยังไม่รู้ปมของการก่อเหตุในครั้งนี้ แต่สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นคู่อริกัน ขณะที่ผู้ก่อเหตุซึ่งรู้ตัวแล้วจากคำให้การของเพื่อนผู้เสียชีวิต อยู่ระหว่างหลบหนี และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนของ สภ.ลานสัก และชุดสืบสวนจังหวัด ได้เร่งลงพื้นที่หาข่าวและเร่งไล่ล่าผู้ก่อเหตุเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News