สังคม

ชายขับรถส่งของหลับใน เสยท้ายเก๋งจอดข้างทาง พังเสียหาย

โดย chiwatthanai_t

5 มิ.ย. 2566

74 views

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 5 มิถุนายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุก 4 ล้อ ชนท้ายรถยนต์เก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณ หน้า สภ.สำโรงใต้ ถนนปู่เจ้าสมิงพราย ตำบลสำโรงใต้ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 4 ล้อ ยี่ห้อ ฮิโน่ สีขาว พลิกตะแคงขวางกลางถนน สภาพหน้ารถพังได้รับความเสียหาย ภายในรถที่เบาะคนขับ พบนายณัฐพงษ์ อายุ 41 ปี ถูกคอนโซนหน้ารถกดทับขาอยู่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงนำอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างงัดคอนโซน เพื่อนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากรถ ก่อนจะให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ห่างออกไปไม่ไกลพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตี้ สภาพล้อหลังปีนอยู่บนฟุตบาท ท้ายรถพังยับ ใกล้กันยังพบว่า ป้ายการจราจร ป้ายบอกสถานที่ และเสาไฟฟ้าส่องสว่าง ล้มได้รับความเสียหาย

จากการสอบถาม นายพันธวัช อายุ 21 ปี คนขับรถเก๋ง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เล่าว่า ตนขับรถไปส่งแม่ที่ฝั่งพระประแดงมา พอมาถึงที่เกิดเหตุได้มีโทรศัพท์เข้า ตนเองจึงจอดรถคุยโทรศัพท์อยู่ริมถนนตรงจุดเกิดเหตุประมาณ 10 นาที หลังจากนั้นก็ภาพตัดวูบไปทันที มารู้ตัวอีกทีคือเกิดอุบัติเหตุแล้ว เคราะห์ดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก

ด้านนายณัฐพงษ์ (ผู้ได้รับบาดเจ็บ) คนขับรถบรรทุก เล่าว่า ตนเองพักผ่อนน้อย วันนี้ตนเองขับรถบรรทุกพัสดุของบริษัทขนส่งเอกชน โดยรับพัสดุจากคลังย่านสุขสวัสดิ์กำลังไปที่คลังย่านสรรพาวุธ พอมาถึงที่เกิดเหตุเกิดอาการวูบหลับในจนรถเสียหลักพุ่งชนท้ายคู่กรณีและทำให้รถตนเองพลิกคว่ำหลายตลบจนรถตะแคลงติดคาหน้ารถ รอไม่นานก็มีเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือออกมานำตัวส่งโรงพยาบาล


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพและลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และจะเชิญตัวคนขับรถทั้งสองคันให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ