สังคม

รวบ 2 หนุ่ม ปาขี้หมา-น้ำปลาร้า ใส่ร้านขายใบกระท่อม เหตุฉุนแม่ค้าพูดจาไม่ดีใส่

โดย nut_p

2 มิ.ย. 2566

85 views

ตำรวจรวบ 2 วัยรุ่น ขี่จยย.ปาขี้หมา-น้ำปลาร้า ใส่ร้านขายใบกระท่อม ยอมรับเป็นลูกค้า ไม่พอใจที่ถูกแม่ค้าพูดจาไม่ดีใส่ จึงลงมือก่อเหตุ



ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 2 มิ.ย.66 พ.ต.อ.ธนะเมศฐ์ วิจิตรจริยา ผกก.รัตนาธิเบศร์ พร้อมชุดสืบสวนสภ.รัตนาธิเบศร์ ได้เชิญตัวนายสมชาย หรือเบ๊น อายุ 24 ปี อาชีพ ค้าขาย และนายรัฐพรรณ หรือเบียร์ อายุ 36 ปี อาชีพ ช่างซ่อมรถยนต์ พร้อมรถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า PCX สีแดง ที่ใช้ก่อเหตุ เดินทางมา สภ.รัตนาธิเบศร์ มีการขอโทษผู้เสียหาย ก่อนนำตัวทั้ง 2 คน เสียค่าปรับกับพนักงานสอบสวนจำนวน 5,000 บาท ข้อหา กระทำให้ผู้อื่นเดือดร้อนรำคาญ เป็นความผิดลหุโทษ



สืบเนื่องจากวันที่ 15 พ.ค. 66 เวลาประมาณ 03.20 น. จับภาพวัยรุ่นชาย 2 คน ทราบชื่อคือนายเบ๊น ขี่รถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นพีซีเอ็กซ์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ใส่เสื้อยืดสีดำ สวมกางเกงขายาว ใส่รองเท้าแตะ สวมหมวก และใส่แมสปิดบังใบหน้า ส่วนคนซ้อนทราบชื่อคือนายเบียร์ ใส่เสื้อยืดสีขาว สวมกางเกงขายาว ใส่รองเท้าแตะ สวมหมวก และใส่หน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า ถือถุงพลาสติกใส่ถุงน้ำสีม่วง และถุงน้ำปลาร้า จอดบริเวณฝั่งตรงข้ามร้านใบกระท่อม และขว้างปาใส่ร้านประมาณ 9 ครั้ง ก่อนทิ้งถุงพลาสติกไว้และขี่รถจยย.หลบหนีไป



ต่อมาเมื่อวันที่ 1 มิ.ย.66 เวลา 04.04 น. ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดบันทึกภาพ นายเบ๊นก่อเหตุขี่รถจยย.นำถุงใส่ขี้หมา จากหมาในบ้านนำมาปาใส่หน้าร้านขายใบกระท่อม ได้รับความเสียหายและมีกลิ่นเหม็น สร้างความเสียหายให้กับร้านขายใบกระท่อม และร้านเสริมสวยใกล้เคียง



สอบถามนายเบ๊น ผู้ก่อเหตุ สารภาพว่า ก่อนวันเลือกตั้งตนเป็นลูกค้าปกติที่ไปซื้อใบกระท่อมจากร้านผู้เสียหาย ได้สอบถามราคากับแม่ค้า แต่กลายเป็นว่าไม่รู้แม่ค้าอารมณ์เสียมาจากไหนตอบกลับตนว่า “มึงก็ดูสิ มึงไม่เห็นราคาหรือยังไงก็เขียนไว้อยู่” ซึ่งตนไม่รู้ว่าแม่ค้าขายเป็นขีด ขายเป็นกิโลกรัม หรือขายเป็นถุง ตนแค่คิดว่าตอบคำถามตนดีๆก็ได้ มาตอบแบบนี้ตนเลยโมโห ปกติเป็นคนกินใบกระท่อมอยู่แล้วและไปซื้อร้านพี่เขาแค่นั้นไม่ได้มีเรื่องอะไรบาดหมางกันมาก่อน ล่าสุด 4 วันที่ผ่านมาตนไปซื้ออีกรอบก็โดนคำพูดแบบนี้เหมือนเดิม ตนไม่รู้ว่าเขาเป็นอะไรถึงพูดจาไม่ดีกับตน รอบแรกที่ก่อเหตุคือปาน้ำปลาร้าซึ่งตนเป็นคนขี่จยย.คนซ้อนคือนายเบียร์ ครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 1 มิ.ย.66 ที่ผ่านมา ตนได้นำขี้หมาจากหมาในบ้านที่เลี้ยงไว้มาปาใส่ เพราะพูดจาไม่ดีกับตน



น.ส.ฐิติมา ฉุนหอม ผู้เสียหาย กล่าวว่า วันนี้ตนดีใจที่ทางตำรวจนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้ ก็ได้รับคำขอโทษไป แต่ยืนยันว่าไม่เคยพูดจาไม่ดีกับลูกค้าซึ่งลูกค้าประจำจะรู้จักตนดีตนพูดขอบคุณตลอด เบื้องต้นทางผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่าก่อเหตุปาน้ำปลาร้า กับขี้หมาจริง แต่ส่วนคดีที่ร้านตนถูกปาขวดทั้ง 2 คน บอกว่าไม่ได้ก่อเหตุ ก็อยากให้ทางตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุปาขวดใส่ร้านตนมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News