สังคม

สาวเมาจนภาพตัด คลานขึ้นถนนขอความช่วยเหลือ หลังตื่นมาพบนอนเปลือยกายในป่าข้างทาง

โดย parichat_p

30 พ.ค. 2566

3.4K views

สาวเมาจนภาพตัดหอบสังขารคลานขึ้นถนนขอความช่วยเหลือ หลังพบตัวเองนอนเปลือยกายในป่าข้างทาง กู้ภัยพาเข้าแจ้งความ


วันนี้ (30 พฤษภาคม 2566) เมื่อเวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กจุดบางพลี ได้รับแจ้งจากผู้รู้จักว่าพบ หญิงสาวรายหนึ่ง อายุ 36 ปี เปลือยกายล่อนจ้อนนอนหมกอยู่ในป่าปรือ ริมถนน สาย สป.2001 ตามร่างกายเต็มไปด้วยเศษดินและโคลน เสื้อผ้าเปอะเปื้อนดินโคลน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงพาหญิงรายดังกล่าวไปเจ้าหน้าที่สายตรวจ ประจำตู้ยามวัดศรีวารีน้อย


ก่อนจะพาผู้สื่อข่าวไปชี้จุดเกิดเหตุ ซึ่งภายในป่าปรือยังพบกางเกงในที่ถูกถอดกองไว้กับพื้น ขณะที่ผู้สื่อข่าวเดินดูบริเวณโดยรอบก็หันไปกระเป๋าสตางค์และโทรศัพท์ถูกวางไว้ในกระถางต้นไม้ข้างทางตรงบริเวณจุดที่เกิดเหตุ ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัย จะพาหญิงสาวรายนี้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง



หญิงสาวรายนี้ เล่าเหตุการณ์ว่า ช่วงเย็นวานนี้เธอและเพื่อนชายพร้อมกับแฟนสาวของเพื่อนชาย พากันไปทานหมูกระทะ จากนั้นมีการสั่งเหล้ามาดื่มกินกัน จนเธอติดลม พอทานหมูกระทะเสร็จ เพื่อนชายจึงชวนเธอมาดื่มกินต่อที่ห้องของเพื่อนชายโดยมีแฟนสาวของเพื่อนอยู่ด้วย ด้วยความสนิทสนมกับเพื่อนชายคนนี้ บวกกับตนเองพอดื่มแล้วจะติดลม จึงไว้ใจและตามมาดื่มกินต่อที่ห้องพักของเพื่อนชาย โดยที่แฟนสาวของเพื่อนนั่งทำงานในห้องอีกมุม ตนเองกับเพื่อนก็พากันดื่มจนเมาหลับไปเมื่อไหร่ไม่ทราบ มารู้ตัวอีกที คือนอนหนาวสั่นเปลือยกายหมด นอนหมกในป่าปรือข้างทาง พอตั้งสติได้ ก็หันมาเห็นเสื้อผ้ากองอยู่ จึงคว้ามาใส่แล้วคลานออกมาโบกรถที่ผ่านไปมาแต่ไม่มีใครกล้ารับจนกระทั่งมีกู้ภัยมาช่วยเหลือ ตนเองยังไม่รู้ตัวว่ามานอนเปลือยกายตรงนี้ได้อย่างไร ส่วนโทรศัพท์และกระเป๋าสตางค์หายไป



ด้านคนขับวินรถจยยรับจ้าง บอกว่า ตอนแรกเห็นเธอโบกรถ ด้วยความที่ตนเองมิใช่วินในพื้นที่จึงโทรตามวินพื้นที่มารับแต่เจ้าตัวพูดจาไม่รู้เรื่องคล้ายคนเมา คนขับวินจึงแจ้งกู้ภัยมาตรวจสอบ


ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่มาเจอเธอและช่วยเหลือเธอส่งตำรวจบอกว่า ตนเองได้รับแจ้งจากพลเมืองดี จึงมาตรวจสอบ พอมาถึงก็พบหญิงผู้เสียหาย เธอถึงกับร้องไห้และขอให้ช่วยเธอ พอสอบถามจึงได้ใจความว่าเธอถูกเปลือยกายนอนหมกในป่าจนตื่นขึ้นมา ตนเองจึงพาพบตำรวจเพื่อให้ความช่วยเหลือต่อไป


อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนจะได้สอบปากคำ และจะประสานฝ่ายสืบสวนไปตรวจสอบหาหลักฐานตามคำให้การของผู้แจ้ง โดยเฉพาะวงจรปิดที่พักของชายคนสนิทว่า เธอออกมาจากห้องพักของเพื่อนด้วยตนเองหรือมีใครออกมาส่งและมาเปลือยกายตรงที่เกิดเหตุได้อย่างไร

คุณอาจสนใจ