สังคม

กรรมทันตาเห็น! รถบรรทุกบังไม่ให้กระบะแซง สุดท้ายร่วงเอง เจ็บ 2

โดย chutikan_o

29 พ.ค. 2566

549 views

หนุ่มขับกระบะกลับบ้านกลางดึก รถบรรทุก 6 ล้อคันหน้าไม่ยอมให้แซงนานกว่า 10 นาที สุดท้ายรถบรรทุกหักเบียด แต่เสียหลักข้ามเลนตกถนน บาดเจ็บ 2 ราย คนขับเผ่นหนี คาดเมา ส่วนกระบะตกถนนเช่นกันแต่ไม่มีใครบาดเจ็บ


วันที่ 29 พ.ค. 2566 เมื่อเที่ยงคืนที่ผ่านมา ร.ต.อ.เฉลิมชัย เณรธรณี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีรถประสบอุบัติเหตุตกถนน 2 คัน บนถนนสายนางรอง ขาเข้าบุรีรัมย์ ระหว่าง ต.โคกสูง อ.นางรอง


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบบรรทุก 6 ล้อ ตู้ทึบ ตกข้างถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่หน้ารถ 2 ราย คือ นายวัฒนภูมิ ไชภูจิระนนท์ อายุ 21 ปี และนางสาวสุมาลี จิตรตรีธรรม อายุ 30 ปี กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนคนขับทราบต่อมาว่าได้หลบหนีหลังเกิดเหตุ




นอกจากนี้ยังพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า 4 ประตู ยี่ห้ออีซูซุ ตกข้างถนนฝั่งซ้ายมือ รถได้รับความเสียหายเล็กน้อย มีนายอนันต์ นพเก้า อายุ 34 ปี เป็นคนขับรถ ได้นำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอที่ถ่ายขณะรถบรรทุกขับปาดไปมาให้เป็นหลักฐานตำรวจ




จากการสอบสวนของตำรวจทราบว่า รถกระบะมุ่งหน้าจะกลับบ้านที่ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ส่วนรถบรรทุก 6 ล้อ จะเข้าตัวเมืองบุรีรัมย์ ไม่บรรทุกสิ่งของใดๆ จากคลิปที่ปรากฏพบว่า รถบรรทุกไม่ยอมให้รถคันหลังแซง ขับปาดซ้ายขวาไปมาหลายครั้ง จนกระทั่งเสียหลักเองพุ่งข้ามเลนไปตกข้างถนนอีกฝั่งหนึ่ง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ตำรวจเตรียมตามคนขับรถบรรทุก 6 ล้อมาสอบสวน เพราะมีพฤติกรรมหลบหนี น่าจะมีสารเสพติดอยู่ในตัว




คุณอาจสนใจ